Toyota Land Cruiser phục chế có giá ngang siêu xe

Sản phẩm của hãng FJ Company (Mỹ) phục vụ nhu cầu của giới off-road muốn sở hữu SUV hầm hố nhưng mang nét cổ điển.

Dự án phục chế Land Cruiser " target="_blank">Toyota Land Cruiser được FJ Company gọi là G40. G40 có 3 model, thấp nhất là Heritage (từ 180.000 USD), tiếp đến là Expedition (từ 200.000 USD), và cuối cùng là Signature G40-S (từ 220.000 USD).

FJ Company phục chế những chiếc Land Cruiser sản xuất trong khoảng thời gian 1970-1983. Tất cả đều được trang bị động cơ Toyota 1GRE-FE V6 4.0L đi kèm hộp số sàn 5 cấp. Có thể chọn động cơ siêu nạp hoặc hút khí tự nhiên tùy theo yêu cầu khách hàng.

Các tính năng như kiểm soát lực kéo điện tử và phanh chống bó cứng là trang bị tiêu chuẩn.

G40 có nội thất đặt riêng bằng chất liệu da cao cấp khâu thủ công. Xe có hệ thống sưởi, điều hòa nhiệt độ và cụm đồng hồ số hiện đại. Tất nhiên, người mua có thể đặt thêm nhiều thứ, chẳng hạn nâng cấp hệ thống âm thanh, kết nối bằng Bluetooth .

Về ngoại thất, người mua có thể tự chọn màu sơn theo mong muốn, mui cứng hoặc mui mềm. Các chi tiết được gia công chính xác bằng CNC, đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất.

Mỗi năm, FJ Company chỉ sản xuất 30 chiếc G40, cần 6 tháng để hoàn thiện xe. Hiện tại, danh sách chờ đã dài tới 18 tháng nên không phải khách hàng nhiều tiền nào cũng mua ngay được xe.

Gia Nguyễn
Ảnh: Thedrive

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget