BMW 5-Series với động cơ Hybrid mới chuẩn bị được trình làng

Theo đó, biến thể đầu tiên là mẫu 520d phiên bản sedan và wagon sẽ được trang bị một máy phát điện 48V cùng một viên pin. Máy phát điện này cho phép động cơ tạm thời tắt trong quá trình dừng xe và điều này giúp giảm lượng tiêu hao nhiên liệu tới 0,3L/100km. Hơn nữa, máy phát điện trên 520d còn có thể hoạt động như 1 động cơ điện giúp tăng thêm công suất cho xe khi cần thiết.

Bên cạnh việc trang bị động cơ hybrid lên biến thể 520d, giờ đây biến thể M550d xDrive phiên bản sedan và touring cũng đều đã được tích hợp công nghệ đèn Laser hiện đại của BMW. Điều này cho phép phạm vi chiếu sáng của xe lên tới 650 mét.

Tiếp tới, trên biến thể M135i xDrive sẽ được trang bị gói M-Performance hoàn toàn mới. Sự thay đổi có thể dễ dàng nhận ra như bộ lưới tản nhiệt màu đen, bộ mâm hợp kim kích thước 18 inch đặc biệt, nắp gương cùng ống xả mới. Ngoài ra, trọng lượng khô của M135i xDrive cũng được giảm đáng kể (10kg) nhờ những tinh chỉnh trên, giúp khả năng tăng tốc của xe theo đó đã tốt hơn rất nhiều (1/10 giây).

Đối với siêu phẩm 8-Series Gran Coupe, BMW tích hợp một số nâng cấp như gói trang bị M-Sport với phần mái bằng sợi carbon mới (trên phiên bản M850i xDrive), khách hàng cũng có thể lựa chọn thêm các trang bị nội thất bằng loại vật liệu carbon này nếu muốn. 

Hãng xe xứ Baravia cho biết, các mẫu SUV X5, X6 và X7 sẽ sớm có các trang bị cá nhân hoá vào tháng 12 tới. Các trang bị này bao gồm màu sơn BMW Personal, bộ mâm hợp kim nhẹ kích thước 22 inch, trần da lộn Alcantara, gỗ ốp trang trí màu đen piano, da Merino...

Mẫu X6 đời mới còn có thêm 1 số tuỳ chọn mới như tông màu trang trí bằng gỗ nâu hoặc xanh thẫm. Ngoài ra, các option với sợi carbon trên cánh lướt gió, gương và khoang nội thất là không thể thiếu.

Đặc biệt, trên biến thể X5 và X6, BMW còn trang bị công nghệ trợ lý lái xe nâng cao. Phiên bản X5 xDrive30d và X5 xDrive40i được tích hợp trang bị Adaptive M, vô-lăng chủ động và hệ thống vi-sai M-Sport. 

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Bmw Bmw 5-Series Bmw 5-Series Hybird

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget