[VIDEO] Lamborghini Huracan chính hãng trị giá 14,6 tỷ đồng "khoe sắc" tại Sài thành

Cận cảnh từng chi tiết của Lamborghini Huracan LP580-2 "độc nhất" Việt Nam

[VIDEO] "Cường đô la" đánh dấu "sự trở lại" với Lamborghini Huracan "biển khủng"

Lamborghini Hà Nội nhận đặt Huracan LP610-4 Avio bản giới hạn, giá 14,890 tỷ đồng

Sau khi chiếc Lamborghini Huracan chính hãng màu xámtại Việt Nam về tay chủ vào năm 2015, Lamborghini Hà Nội quyết định nhập về thêm một chiếc Huracan màu trắng để phục vụ nhu cầu chơi siêu xe của "đại gia" Việt.

Mức giá bán niêm yết của Huracan khi mới về VN là 16 tỷ đồng, nhưng hiện nay đã giảm xuống còn 14,8 tỷ đồng.

Nếu Aventador là mẫu xe thay thế cho Murcielago, thì Huracan là mẫu xe kế nhiệm đàn anh Gallardo – mẫu xe bán chạy nhất của Lamborghini.

Lamborghini Huracan "nẹt pô" tại Tp. Hồ Chí Minh (Video: Tấn Đạt)

Xe sở hữu hệ khung sườn trọng lượng nhẹ, làm từ sợi carbon và nhôm, giúp trọng lượng tổng thể của xe ở mức "tương đối nhẹ" 1.422kg. Bên cạnh đó, tỷ số trọng lượng/công suất ở mức 2,33 kg/mã lực, một con số tốt hơn nhiều so với "người anh" Gallardo.

Cận cảnh vẻ đẹp Lamborghini Huracan chính hãng thứ hai đang có mặt tại Sài Gòn (Video: RKO)

Siêu xe thương hiệu Italy có kiểu dáng ngoại thất góc cạnh, mang tính khí động học cao thường thấy của Lamborghini. Bên cạnh đó, một số chi tiết trên thân xe còn được lấy cảm hứng thiết kế từ những người "đàn anh" như Aventador và Sesto Elemento.

Về tổng thể, xe có số đo dài x rộng x cao lần lượt là 4.459 x 1.924 x 1.165 mm. Chiều dài cơ sở 2.620 mm và trọng lượng thô 1.422 kg. Khác với đàn anh Aventador hay Murcielago, Huracan vẫn giữ nét truyền thống với cửa ngang như Gallardo.

Bộ mâm năm chấu kép hình chữ V cùng với cùm phanh cam, được biết chỉ có 3 trên 9 chiếc Lamborghini Huracan ở Việt Nam mang bộ mâm này, trong đó có chiếc Huracan cam bị tai nạntrên Cao tốc Long Thành – Dầu Giây.

Chi tiết Lamborghini Huracan chính hãng màu trắng tại Sài Gòn

Đèn hậu LED đặc trưng của Huracan.

Bộ ống xả 4 pô được chia đều 2 bên, tạo ra âm thanh tuyệt hảo cho chiếc siêu xe này.

Nội thất với ghế ngồi thể thao, bọc da lộn, da trơn màu xám kết hợp các đường chỉ khâu màu cam nổi bật. Vô-lăng được bọc da tích hợp lẫy chuyển số và các nút bấm chức năng khác.

Ẩn mình dưới nắp capô bằng nhựa là "linh hồn" của xe: khối động cơ V10, dung tích 5,2 lít. Với hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, Huracan có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2.5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa đạt 325 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu là 20 lít xăng/100km khi di chuyển trong đô thị, 14 lít xăng/100km khi ra đường trường.

Cận cảnh từng chi tiết Lamborghini Huracan chính hãng thứ hai tại Việt Nam: 

             

         

Anh Xuân (Tuoitrethudo)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget