Lamborghini bí mật giới thiệu siêu xe mới với khách hàng

Theo một số nguồn tin, hãng Lamborghini đã bắt đầu tổ chức những sự kiện bí mật để giới thiệu một mẫu siêu xe hypercar mới. Được biết, đây đồng thời cũng chính là mẫu siêu xe hybrid đầu tiên của hãng Lamborghini.

Trao đổi với trang tin TheSuperCarBlog.com, một nguồn tin nội bộ giấu tên cho biết, siêu xe hybrid mới được Lamborghini gọi bằng cái tên mã LB48H và có thiết kế tương tự Terzo Millennio đã trình làng vào năm ngoái.

Siêu xe Lamborghini Terzo Millennio ra mắt năm ngoái dưới dạng concept

Siêu xe Lamborghini Terzo Millennio ra mắt năm ngoái dưới dạng concept

Hiện chưa có nhiều thông tin cụ thể liên quan đến siêu xe mới của Lamborghini. Theo một nguồn tin ẩn danh, Lamborghini dự định sẽ giới thiệu siêu xe mới trong triển lãm ô tô New York hoặc Tokyo 2019.

Trước đó, ông Maurizio Reggiani, giám đốc nghiên cứu và phát triển của Lamborghini, đã từng úp mở về một siêu xe hypercar sử dụng hệ thống hybrid mới. Hệ thống hybrid này sẽ bao gồm máy xăng V12 để tạo mối liên hệ với những siêu xe trong quá khứ của Lamborghini và mô-tơ điện để tăng công suất. Ngoài ra, hệ thống còn đi kèm hộp số đơn cấp.

Siêu xe mới của Lamborghini sẽ dùng công nghệ hybrid

Siêu xe mới của Lamborghini sẽ dùng công nghệ hybrid

Hãng Lamborghini cho rằng công nghệ hybrid là giải pháp lý tưởng vào thời điểm hiện tại để tạo ra một mẫu siêu xe có tiếng pô ấn tượng và tạo cảm hứng mà lại đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải tương lai. Ngoài ra, việc điện hóa hệ thống động cơ cũng giúp bổ sung công suất cho xe.

"Tôi không nghĩ công nghệ chạy điện hoàn toàn sẽ xuất hiện trên xe Lamborghini cho đến năm 2026", ông Reggiani phát biểu vào hồi tháng 4 năm nay. "Hybrid là bước đệm tiến đến tương lai đó". Ngoài ra, ông Reggiani cũng khẳng định công nghệ pin hiện tại chưa sẵn sàng để hãng Lamborghini chế tạo siêu xe điện.

Việc hãng Lamborghini sử dụng thiết kế của Terzo Millennio cho mẫu siêu xe mới chắc chắn sẽ khiến nhiều người thích thú. Trình làng vào tháng 11 năm ngoái, Lamborghini Terzo Millennio sở hữu thiết kế như đến từ tương lai.

Lamborghini Terzo Millennio có thiết kế như đến từ tương lai

Lamborghini Terzo Millennio có thiết kế như đến từ tương lai

Với cái tên có nghĩa là "kỷ nguyên thứ ba", Lamborghini Terzo Millennio được tạo ra như một tác phẩm khoa học viễn tưởng với thân vỏ sử dụng các ống nano bằng sợi carbon, đóng vai trò như pin. Theo miêu tả của Lamborghini, Terzo Millennio sẽ có mô-tơ điện nằm trên cả 4 bánh.

Chưa hết, Lamborghini Terzo Millennio còn được trang bị cảm biến để phát hiện các vết nứt thân vỏ và "những đường dẫn siêu nhỏ sẽ làm liền bằng hóa chất" để xe tự sửa chữa. Tất nhiên, công nghệ này có lẽ phải còn lâu nữa mới được thương mại hóa.

Theo tin đồn, hãng Lamborghini sẽ sản xuất siêu xe hybrid mới của mình với số lượng giới hạn, chỉ 67 chiếc và bán với giá lên đến 2,5 triệu USD/chiếc.

Siêu Xe Hybrid Của Lamborghini Siêu Xe Hybrid Đầu Tiên Của Lamborghini Lamborghini Ra Mắt Siêu Xe Hybrid

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget