Morgan thân gỗ đầu tiên về Việt Nam tái xuất trên đường phố Hà thành

Cư dân mạng mới đây lại có dịp xôn xao khi phát hiện 1 chiếc xe sang có kiểu dáng lạ mắt nhưng mang biển kiểm soát Hà Nội lăn bánh trên đường phố Thủ Đô. Tung tích của mẫu xe này sau đó được truy ra là Morgan Aero SuperSports, 1 mẫu xe đặc biệt của Anh quốc.

 Morgan Aero SuperSports đầu tiên được đưa về Việt Nam

 Morgan Aero SuperSports đầu tiên được đưa về Việt Nam

Và đây là Morgan Aero SuperSports thứ 2 có mặt ở Việt Nam

Và đây là Morgan Aero SuperSports thứ 2 có mặt ở Việt Nam

Morgan Aero SuperSports cũng chính là chiếc xe đầu tiên của hãng Morgan Motor Company đến từ Anh quốc đã có lịch sử phát triển hơn 100 năm. Tại thị trường Việt Nam, có đến 3 chiếc Morgan xuất hiện bao gồm 2 chiếc thuộc phiên bản Aero SuperSports và chiếc còn lại là Plus 4, mui trần rất cá tính.

Trong số 2 chiếc Morgan Aero SuperSports được đưa về Việt Nam, chiếc đầu tiên mang ngoại thất màu xanh do một công ty nhập khẩu tư nhân Hà Nội đưa về nước theo đơn đặt hàng của doanh nhân ở Nha Trang vào năm 2011. Còn chiếc thứ 2 mang màu trắng về nước trong năm 2016.

 Morgan Aero SuperSports có thân bằng gỗ

 Morgan Aero SuperSports có thân bằng gỗ

Ngoại hình xe được lắp ráp hoàn toàn thủ công

Ngoại hình xe được lắp ráp hoàn toàn thủ công

Sau thời gian dài sở hữu, chủ nhân của chiếc Morgan Aero SuperSports đầu tiên về Việt Nam đã bán lại xe cho 1 người làm dịch vụ bảo vệ. Hiện nay, chiếc xe này vẫn góp mặt trong các sự kiện của công ty bảo vệ này. Lúc mới về nước, Morgan Aero SuperSports màu xanh có giá bán không dưới 10 tỷ đồng.

Morgan Aero SuperSports đã được trình làng lần đầu tiên tại triển lãm Pebble Beach 2009 và đến năm 2015 đã bị hãng xe sang Anh quốc "khai tử". Điều làm nên sự nổi tiếng cho Aero SuperSports cũng như các phiên bản Morgan khác chính là việc thân xe bằng gỗ và được lắp ráp hoàn toàn bằng tay.

Morgan Aero SuperSports trên đường phố đông đúc Hà Nội

Morgan Aero SuperSports trên đường phố đông đúc Hà Nội

Ngoại hình Morgan Aero SuperSports gây ấn tượng với đèn pha cỡ lớn, mui xe kéo dài trong khi đuôi xe ép ngắn lại. Các đường cong mềm mại bên hông xe của Morgan Aero SuperSports rất cá tính. Xe có đèn hậu đặt dọc bắt mắt, 2 ống xả tích hợp bên hông xe. Trọng lượng xe 1.200 kg.

Morgan Aero SuperSports sử dụng động cơ V8 có dung tích 4,8 lít do BMW sản xuất. "Trái tim" này sản sinh công suất tối đa 367 mã lực tại vòng tua máy 5.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 502 Nm tại vòng tua 3.250 vòng/phút.

Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp, nhờ đó, Morgan Aero SuperSports đầu tiên về Việt Nam có thời gian tăng tốc từ vị trí đứng im lên 100 km/h chỉ sau 4,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 273 km/h. Bình xăng dung tích 55 lít. Mức tiêu hao nhiên liệu 16,5 lít trong thành phố và 8,2 lít trên đường quốc lộ.

Ảnh: Trần Tuấn Khôi‎

Morgan Aero Supersports Xe Morgan Xe Thân Gỗ Morgan Aero Supersports Tại Việt Nam Giá Bán Morgan Aero Supersports Morgan Aero Supersports Có Giá

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget