Tặng xe "phân khối lớn" cho trẻ nhân ngày 1/6

Bạn có con nhỏ và muốn chúng bắt đầu tham gia vào các trò chơi với xe máy thì bạn phải làm gì? Có rất nhiều sự lựa chọn cho các bạn nhưng ở đây, chúng tôi sẽ liệt kê ra một số chiếc xe "phân khối lớn" mini dành cho các bé nhân ngày quốc tế thiếu nhi này.

<a href=Mini bike" data-class="" data-height="" data- data-width="" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_kidsmotorcycle-e1491-6150.jpg" title="Mini bike"/>

Trẻ được chơi môn thể thao Sport bike trong trường đua tại nước ngoài.

Nếu biết cách chơi, cách bảo hộ thì bộ môn "xe máy dành cho trẻ nhỏ" này là một môn thể thao rèn luyện được khá nhiều cho con cái của bạn. Nó giúp tăng cường sức khỏe, giúp trẻ trở nên tự tin và khéo léo hơn. Và để làm được điều này, trước tiên chúng ta cần tìm hiểu và mua cho con mình loại xe cỡ nhỏ tốt nhất và an toàn nhất để giảm thiểu rủi ro không mong muốn.

Ở đây, xe máy cho trẻ nhỏ cũng được phân loại ra thành một số bộ môn nhất định như Sport bike, dirtbike và cruiser tạm dịch là xe thể thao, cào cào và xe đường trường.

 Những chiếc Sport bike tốt nhất cho trẻ em

Ở Việt Nam, các bộ môn thể thao được chuyển thể từ người lớn dành cho trẻ em chưa nhiều bởi tâm lý lo sợ của các bậc phụ huynh. Nhưng với các nước phát triển thì điều này là rất bình thường để rèn luyện cho con em mình. Với mẫu Sport bike, trẻ sẽ được trải nghiệm như các tay đua thực thụ với kỹ năng vào cua, điều khiển xe với dáng ngồi "y chang".

1. Đầu tiên, tốt nhất về giá sẽ là những chiếc xe mini bike của Trung Quốc

Mini bike

Những chiếc Mini bike của Trung Quốc cực kì dễ tìm kiếm cũng như sở hữu bởi mức giá cực rẻ. Chỉ với khoảng từ 2 đến 5 triệu đồng là bạn hoàn toàn có thể mua cho con em mình một chiếc mini sport bike này. Chiếc xe này không thực sự là một con xe chất lượng nhất nhưng với giá xe cực rẻ và dễ kiếm như vậy bạn hoàn toàn có thể gây ấn tượng ban đầu với con bằng chiếc xe này. Bởi nếu trong trường hợp xấu nhất là khi chúng không thích, chúng ta cũng không tốn kém quá nhiều. Nếu chúng thích nó, chúng ta sẽ có các lựa chọn tốt hơn để nâng cấp lên sau này và tuyệt nhất là bạn sẽ có một loạt các sự lựa chọn cho mùa 1/6 sang năm.

2. Chiếc Blata Minibike 2.5

Mini bike

Beta Minibike 2.5 chắc chắn không phải là đồ chơi, nó là một cỗ máy xe đua thực thụ để bắt đầu nhập cuộc chơi này. Chiếc xe được cung cấp động cơ 40cc 1 xi lanh với cỗ máy 2 thì mạnh mẽ, cỗ máy này chỉ có 1 cấp số và chưa được tích hợp côn. Xe sở hữu bộ phanh đĩa trước sau an toàn. Xe được bán rộng rãi tại thị trường Mỹ với giá khoảng 1.200 USD tức gần 30 triệu VNĐ. 

3. Chiếc Polini 910 Carena S

Mini bike

Nếu bạn dự định "đầu tư" nhiều hơn cho chiếc xe của con mình  thì Polini 910 Carena S là sự lựa chọn hoàn hảo. Xe sở hữu 2 phiên bản với 4.2 mã lực và 6.2 mã lực với cỗ máy 40cc tùy chọn làm mát gió hoặc làm mát bằng dung dịch. Những chiếc minibike này đều được sở hữu cỗ máy 2 thì, sở hữu phanh đĩa trước sau như những chiếc phân khối lớn thực thụ. Xe được bán ra với 3 mày xanh, đen và đỏ với mức giá khủng 1700$ tương đương với khoảng 40 triệu VNĐ.

>>> Sau Honda, Yamaha Việt Nam sẽ bán xe phân khối lớn vào cuối năm nay

Những chiếc "cào cào" tốt nhất cho trẻ em

Với cào cào, con bạn sẽ rất cá tính và mạnh mẽ hơn khi chơi môn thể thao này. Nhưng với bộ môn đặc thù này thì cần cân nhắc đến chiều cao cân nặng và hình thể của con em mình. Trong phân khúc này thì các hãng xe lớn của Nhật đều sở hữu và thiết kế ra nhiều mẫu xe cho trẻ em như Honda, Yamaha hay Suzuki.

mini bike

Những đứa trẻ chơi xe "cào cào" thường khỏe mạnh và cơ thể rắn chắc phát triển hơn.

1. Honda CRF50F

Mini bike

Honda CRF50F là một chiếc xe rất tốt, đây là chiếc xe 4 thì đầu tiên trong list này. Chiếc xe sở hữu bộ máy 50cc, tổng trọng lượng chưa đến 80kg và chiếc xe đầu tiên sở hữu hộp số 3 cấp. Xe sử dụng phanh tang chống với cặp bánh căm điển hình của cào cào. Chiếc xe được bán với giá 1300$ tương đương với gần 40 triệu đồng. Đây là sự lựa chọn cực kì hợp lý nếu bạn muốn con mình "nhập môn" cào cào.

2. Yamaha PW50

Mini bike

Khác với đối thủ của mình, Yamaha tạo ra một chiếc xe dễ điều khiển hơn cho trẻ em với cỗ máy 2 thì với chỗ để chân cũng như tay lái dễ điều khiển hơn. Điều này sẽ khiến trẻ không bị bỡ ngỡ khi sử dụng xe với cả bộ số lằng nhằng. Chiếc xe được Yamaha bán với giá khoảng gần 50 triệu đồng.

3. Suzuki DR-Z70

Mini bike

Lấy cảm hứng từ dòng xe DRZ huyền thoại của Suzuki, chiếc DRZ mini bike được Suzuki thiết kế ra với những trang bị cũng như bộ vỏ như một chiếc cào cào thực thụ. Sở hữu khối động cơ 67cc với 3 cấp số cùng bộ côn tự động giúp việc sang số dễ dàng hơn cho trẻ em. Xe nặng hơn khi được trang bị giảm sóc USD trước và có cả đề và khởi động đạp. Với mức giá đắt hơn các đối thủ một chút là vào khoảng 75 triệu đồng thì Suzuki vẫn là sự lựa chọn "đáng tiền" nhất để mua.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget