Naked bike Suzuki Bandit 150 lộ thiết kế mới

Sau khi thông tin về việc Suzuki sẽ tung ra mẫu naked bike mới mang tên Suzuki Bandit 150  được hé lộ, các tín đồ của thương hiệu này rất nóng lòng chờ đợi sự ra mắt của mẫu xe này. Thậm chí một fan hâm hộ thương hiệu Suzuki còn phác thảo thiết kế Suzuki Bandit 150 theo phong cách hoài cổ.

Mới đây, cánh săn ảnh tại Indonesia đã ghi lại được hình ảnh mẫu Suzuki Bandit trên đường chạy thử, qua đó cung cấp thêm thông tin về thiết kế mới của xe.

Suzuki Bandit 150

Suzuki Bandit 150

Từ hình ảnh trên, có thể thấy một số đường nét thiết kế của Suzuki Bandit 150. Đầu đèn của xe có thiết kế gọn gàng hơn so với người anh em Suzuki GSX-S150, nhưng lồi ra, giống với quái vật Suzuki B-King. Hệ thống chiếu sáng có vẻ là đèn pha đôi, nhiều nguồn tin tiết lộ hệ thống chiếu sang của xe ứng dụng công nghệ LED hiện đại. 

Cánh gió hai bên đi liền với bình xăng, có thiết kế nhọn choãi về phía trước. Phần đuôi xe có vẻ không mang thiết kế thể thao như GSX-S150 mà thiên về hướng cổ điển với yên xe bằng, liền mảnh, không chia tầng. Đuôi xe còn được trang bị tay dắt thuận tiện.  Bộ phận ống xả có vẻ như có hình dáng khác, to đều, không vuốn gọn như GSX-S150.

Động cơ của xe vẫn là khối động cơ từ người anh em GSX-S150 là động cơ xylanh đơn, dung tích 147,3cc, làm mát bằng dung dịch. Tuy nhiên có thể Suzuki sẽ hiệu chỉnh lại động cơ này để phù hợp với chiếc Bandit.

>>> Diện kiến phiên bản đặc biệt Suzuki GSX-S1000 Team Suzuki

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget