Honda Việt Nam lập kỷ lục doanh số nhờ mẫu Honda CR-V 6

Theo kết quả kinh doanh mà Honda Việt Nam vừa công bố, tháng 4/2018 vừa qua là tháng đạt kỷ lục doanh số bán hàng theo tháng cao nhất kể từ khi thương hiệu xe Nhật Bản bắt đầu hoạt động kinh doanh ô tô tại Việt Nam..

Cụ thể, tổng doanh số của Honda trong tháng 4 vừa qua đạt 2.815 xe, tăng trưởng 115% so với tháng 3 trước đó, đáng chú ý hơn là tăng đến 309% so với cùng kỳ năm ngoái.

Là tháng đầu tiên của năm tài chính 2019 của Honda Việt Nam, việc hãng lập kỷ lục doanh số tháng là tín hiệu đáng mừng, báo hiệu một năm tài chính đầy khởi sắc và thuận lợi.

Có được thành công này là nhờ vào hai sản phẩm chủ lực Honda CR-VHonda City. Sau khi hoàn tất thủ tục và cung cấp đầy đủ giấy tờ cần thiết liên quan đến việc nhập khẩu xe, Honda Việt Nam đã mở rộng cánh cửa để đưa mẫu SUV rất được người dùng ưa chuộnglà Honda CRV-V về Việt Nam.

Honda CR-V 2018 là mẫu xe bán chạy nhất của Honda trong tháng 4
Honda CR-V 2018 đứng vị trí thứ 2 trong danh sách 10 xe bán chạy nhất tháng 4/2018 tại Việt Nam

Ngay khi xuất hiện lại trên thị trường sau khoảng thời gian khó khăn vì nghị định 116, Honda CR-V đã trở lại vị trí thứ 2 trong danh sách 10 xe bán chạy nhất tháng 4với doanh số lên đến 1.507 xe, tăng 265% so với tháng 3, chiếm 54% tổng doanh số bán hàng của Honda Việt Nam trong tháng 4 năm 2018. Con số 1.507 xe của Honda CR-V cao hơn gấp 2 lần so với đối thủ chính trong tầm giá là Mazda CX-5 với doanh số chỉ 706 xe.

Sở dĩ Honda CR-V được người dùng Việt đón nhận nồng nhiệt là nhờ các cải tiến ở phiên bản mới. Nâng cấp đáng chú ý nhất ở Honda CR-V 2018 chính là nội thất bảy chỗ hoàn mới, hiện chỉ có ở một số thị trường như Thái Lan và Indonesia.

Thiết kế của Honda CR-V 2018 cũng có thay đổi rõ rệt, cụm đèn pha LED với hình dáng mới, tích hợp đèn định vị, gương chiếu hậu gập điện tích hợp đèn LED báo rẽ. Các tiện ích bên trong xe bao gồm ghế lái chỉnh điện, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, kết nối Bluetooth, trợ lực tay lái diện, chìa khóa thông minh, hệ thống khởi động nút bấm, hệ thống kiểm soát hành trình và chế độ lái tiết kiệm xăng.

>>> Tháng 4/2018: Honda CR-V "bán chạy như tôm tươi" tại Việt Nam, gấp đôi Mazda CX-5

Hiện tại, giá xe Honda CR-V 2018tại Việt Nam khởi điểm ở mức 963 triệu VNĐ cho bản E, hai phiên bản G và L cao cấp hơn có giá lần lượt là 1,003 tỷ VNĐ và 1,073 tỷ VNĐ.

Honda City 2018 góp phần lập kỷ lục doanh số tháng của Honda
Honda City 2018 góp phần lập kỷ lục doanh số tháng của Honda

Một mẫu xe khác giúp Honda Việt Nam đạt kỷ lục doanh số tháng là mẫu sedan hạng B Honda City. Tuy Honda City có doanh số 833 xe trong tháng 4, thấp hơn nhiều so với Honda CR-V, nhưng doanh số của City lại chiếm 30% tổng doanh số của Honda Việt Nam trong tháng tước. Thêm vào đó, mẫu xe này luôn đều đặn nằm trong danh sách xe bán chạy hàng tháng với doanh số rất ổn định trên dưới 800 xe mỗi tháng.

Ngoài ra, Honda City còn liên tục được bình chọn là một trong những mẫu sedan hạng B đáng mua nhất nhờ thiết kế và trang bị ngày càng hoàn thiện, bắt kịp nhu cầu và thị hiếu của người dùng Việt Nam.

Hiện tại Honda City đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản là bản tiêu chuẩn và bản Top. Giá xe Honda City 2018hiện ở mức 559 triệu VNĐ, trong khi đó City Top được bán với giá 599 triệu VNĐ.

Tuy không thể đấu lại đối thủ Toyota Vios về mặt doanh số nhưng Honda City là đối thủ duy nhất của Vios có tên trong danh sách xe bán chạy hàng tháng. Trong khi đó các đối thủ khác như Ford Fiesta hay Mazda2 Sedan đường như rất khó có thể chen chân vào danh sách này.

Honda Cr-V Honda Cr-V 2018 Giá Xe Honda Cr-V 2018 Doanh Số Honda

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget