Đắk Lắk: Ô tô con tông sập cổng nhà dân, 6 người nguy kịch 6

Vào khoảng 16 giờ 30 phút, ngày 2/8, trên tuyến đường liên xã đoạn giáp ranh giữa  thôn 5 (xã Ea M'nang) và thôn Hòa Hiệp (xã Quảng Hiệp, huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk), một chiếc xe ô tô con đang lưu thông với tốc độ cao thì bất ngờ lao vào đâm sập cổng nhà người dân ven đường.

Hiện trường vụ tai nạn cho thấy sau cú va chạm chiếc xe đã bị hư hỏng rất nặng...

Hiện trường vụ tai nạn cho thấy sau cú va chạm chiếc xe đã bị hư hỏng rất nặng.

Theo tìm hiểu của phóng viên, thời điểm diễn ra vụ tai nạn là khi chiếc ô tô 4 chỗ mang biển kiểm soát là BKS 73L-1163 đang lưu thông theo hướng từ thị trấn Quảng Phú đi xã Quảng Hiệp. Tuy nhiên, khi đi đến địa phận xã Quảng Hiệp, tài xế bất ngờ mất lái, lao sang bên trái đường rồi tông thẳng vào hai ống cống nằm ven đường.

Không dừng lại ở đó, chiếc xe lại tiếp tục lao lên tông sập một phần cổng của nhà người dân ven đường. Cú tông khá mạnh đã khiến một phần cổng nhà của người bị sập, đồng thời chiếc xe cũng bị bóp méo, hư hỏng nặng.

Chiếc xe hầu như đã bị hư hỏng nặng nề, bẹp dúm, rách nát và biến dạng hoàn toàn. 4.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe có tổng cộng 6 người. Sau khi va chạm tất cả đều bị mắc kẹt trong xe và bị thương rất nặng. Để đưa những người mắc kẹt trong xe ra ngoài, người dân phải dùng dụng cụ cạy phá cửa để đưa ra đi cấp cứu. Sức khỏe của những người này đều được xác định là khá nguy kịch.

Được biết, cả 6 người đều có hộ khẩu thường trú tại thôn 6, xã Ea M'nang, huyện Cư M'gar. Tuy nhiên vẫn chưa xác định rõ danh tính của người điều khiển chiếc xe này là ai.

Chiếc xe hầu như đã bị hư hỏng nặng nề, bẹp dúm, rách nát và biến dạng hoàn toàn..

Chiếc xe hầu như đã bị hư hỏng nặng nề, bẹp dúm, rách nát và biến dạng hoàn toàn.

Mặc dù chưa có được thông tin chính thức về nguyên nhân của vụ tai nạn. Nhưng theo nguồn tin từ một số nhân chứng có mặt tai hiện trường cho biết, trước thời điểm xảy ra tai nạn, họ đã nhìn thấy nhóm người này đỗ xe bên đường và ngồi uống rượu cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 1km. Sau khi rời quán, chiếc xe trên chạy với tốc độ rất cao và đi về hướng xa Quảng Hiệp.

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn giao thông này.

Tai Nạn Giao Thông Ô Tô Con

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget