Năm 2017: Infiniti tiếp tục đà tăng trưởng mạnh 6

Theo đó, Infiniti trong tháng 5 vừa qua đã giao đến tay khách hàng trên toàn thế giới 19.565 chiếc xe, tăng 9% so với cùng kỳ năm ngoái. Tính tổng cộng từ đầu năm 2017 đến nay, hãng xe này đã tiêu thụ được 104.512 chiếc, tăng mạnh 37%.

Năm 2017, Infiniti tiếp tục đà tăng trưởng mạnh 1
Năm 2017, Infiniti tiếp tục đà tăng trưởng mạnh

Ông Roland Krueger, Giám đốc điều hành của Infiniti thế giới tin tưởng rằng, trong các tháng tiếp theo, đà tăng trưởng của hãng chắc chắn sẽ được phát huy mạnh hơn, bởi vì sắp tới là thời điểm mẫu xe chủ lực mới của hãng lộ diện tại một loạt các thị trường lớn trên thế giới, trong đó có Mỹ - nơi tiêu thụ được nhiều xe Infiniti nhất toàn cầu.

Doanh số Infiniti tại Mỹ trong tháng 5/2017 đã tăng 16% lên 12.514 xe, từ đó kéo tổng doanh số cả năm tăng mạnh 24% lên mức 66.872 xe, tương đương với hơn 60% tổng lượng xe ô tô mà hãng tiêu thụ được trên toàn thế giới.

Trong một buổi họp báo mới đây, giám đốc hãng Infiniti chia sẻ, công đoạn chế tạo và lắp ráp phiên bản mới nhất của Q50 sedan - mẫu xe bán chạy nhất hiện nay của Infiniti vừa mới bắt đầu tại Nhật Bản. Sắp tới, mẫu xe này sẽ sớm có mặt tại Mỹ, sau đó là những thị trường quốc tế lớn khác như là châu Âu.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget