Toyota Innova 2017 được độ nội thất như 'chuyên cơ mặt đất' 6

<a href=Toyota Innova 2017 ." data-class="" data-height="" data- data-width="610" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_top-feature-2tcm34-1-4495.jpg" title="Toyota Innova 2017"/>

Toyota Innova 2017

Crysta là tên gọi của Toyota Innova tại Ấn Độ. Đến nay, đã có một số chiếc Toyota Innova độ được trình làng và một trong những phiên bản ấn tượng nhất chính là "chuyên cơ mặt đất" của Dilip Chhabria (DC) Design.

DC Design thường có những ý tưởng về nội thất khác biệt. Đồng thời, hãng cũng thích triển khai những ý tưởng của mình dựa trên những chiếc xe phổ thông, vốn luôn thiếu sự sang trọng. Gói độ mới của hãng có tên Lounge Ultimate.

Nội thất xe chia làm 2 bằng vách ngăn như những chiếc ô tô siêu sang Rolls-Royce hay Maybach. Điểm nhấn khác biệt của xe chính là sự thiếu hụt hàng ghế thứ 2, thay vào đó là vách ngăn giữa khoang lái và khoang hành khách. Đặc biệt, để đảm bảo sự riêng tư đúng chất máy bay hạng sang, một nửa vách ngăn được làm bằng kính tối màu.

Nội thất xa hoa trên chiếc Toyota Innova 2017 DC Design.

Nội thất xa hoa trên chiếc Toyota Innova 2017 DC Design

Thêm vào đó, gói độ này còn đưa bộ ghế thương gia theo phong cách chuyên cơ vào bên trong khoang hành khách của Toyota Innova 2017, thay thế cho hàng thứ 3 tiêu chuẩn. Hai ghế thương gia này được bọc da màu trắng, hỗ trợ chỉnh điện rất tiện lợi và thoải mái.

Khoang nội thất của Toyota Innova 2017 cũng được hãng DC Design bọc lại bằng da màu trắng rất thanh lịch, đồng thời có nhiều chi tiết ốp gỗ sang trọng xuất hiện khắp nơi như mặt cửa, vách ngăn. Thảm sàn nguyên bản của chiếc xe nhà Toyota đã được thay bằng loại ốp gỗ nâu tạo cảm giác đẳng cấp. Ngay đến những chiếc xe siêu sang như Rolls-Royce cũng không có chi tiết sáng giá này.

Nội thất xa hoa trên chiếc Toyota Innova 2017 DC Design1.

Ngoài ra, khoang cabin còn có 1 màn hình màu TFT cỡ lớn, đầu DVD, cửa gió điều hòa, 2 bàn gấp và tủ lạnh mini. Để tăng ấn tượng sang trọng, hãng DC còn nhấn nhá khoang nội thất bằng những chi tiết màu đen bóng, mạ crôm và làm bằng nhôm khác. Tùy theo điều kiện và nhu cầu của mỗi khách hàng mà hãng sẽ trang bị cả bầu trời sao như xe Rolls-Royce và rèm che nắng tự động.

Xe vẫn giữ nguyên động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 2,7 lít với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp. Thứ hai là động cơ diesel 4 xy-lanh, dung tích 2,4 lít, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Cuối cùng là động cơ diesel 4 xy-lanh, dung tích 2,8 lít và hộp số tự động 6 cấp.

Nội thất xa hoa trên chiếc Toyota Innova 2017 DC Design2.

Tại Ấn Độ, Toyota Innova 2017 có giá khoảng 1,42-2,14 triệu Rupee (tương đương 500-753 triệu VNĐ). Ở Việt Nam, Innova cũng là dòng xe rất được ưa chuộng. Đây là mẫu xe đa dụng, vừa có thể phục vụ nhu cầu của gia đình với sức chứa 7 người, vừa có thể hướng tới mục đích kinh doanh.

Hiện hãng DC Design chưa công bố giá cụ thể của gói độ Lounge Ultimate.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget