Ford Ranger đột phá bán chạy, Ford Việt Nam ghi thêm kỷ lục mới 6

Tính từ đầu năm đến nay nói chung và trong tháng 5 nói riêng, các xe EcoSport, Ranger, Transit và Explorer tiếp tục dẫn đầu các phân khúc tương ứng. Tổng doanh số bán hàng của Ford Việt Nam tính từ đầu năm đến nay là 11.921 xe, tăng 6% so với cùng thời điểm của năm trước. 

Ford Việt Nam công bố doanh số tháng 5 cao nhất trong lịch sử

Ford Việt Nam công bố doanh số tháng 5 cao nhất trong lịch sử.

Trong tháng 5, doanh số bán hàng mạnh nhất thuộc về dòng xe phân khúc bán tải - Ford Ranger, khi bán được 1.307 xe, tăng 22% so với cùng kỳ năm ngoái. Nếu như vào năm 2014, Ranger là mẫu xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam thì hãng tiếp tục khẳng định được vị thế của mình khi tiếp tục vị trí dẫn đầu vào năm 2017. Tính từ đầu năm đến nay, doanh số bán hàng đã tăng 4%, tương đương với con số 5.650 xe được bán ra.

Ở phân khúc xe thương mại, vị trí dẫn đầu lại tiếp tục thuộc về mẫu xe Transit, doanh số tháng 5 ghi nhận là 543 xe. Doanh số cộng dồn tính từ đầu năm đến nay của Transit là 2.561 xe.

Bên cạnh đó, EcoSport cũng tiếp tục chinh phục được thêm nhiều khách hàng, trở thành mẫu xe SUV cỡ nhỏ bán chạy nhất tại thị trường ô tô Việt trong tháng 5. Doanh số bán được trong tháng 5 là 250 xe, nâng doanh số của dòng xe này từ đầu năm đến nay lên thành 1.826 xe. 

Ford Everest đạt doanh số 94 xe trong tháng 5

Ford Everest đạt doanh số 94 xe trong tháng 5.

Mẫu xe SUV tầm trung - Ford Everest cũng giúp góp thêm vào doanh số tháng 5 của Ford với con số 94 xe. Theo đó, doanh số từ đầu năm đến nay của Everest tăng 133%, tương đương 496 xe.

Cũng trong tháng 5, Ford Explorer - mẫu SUV cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, được trang bị động cơ EcoBoost 2.3L, đã bán ra được 109 chiếc.

Tăng 71% so với cùng kỳ năm ngoái với con số 113 xe là doanh số bán hàng tháng 5 của dòng xe du lịch hạng trung Ford Focus. Doanh số từ đầu năm đến nay của dòng xe trang bị động cơ EcoBoost 1.5L này đã tăng 51%, đạt 542 xe.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget