Bắc Ninh: SUV tiền tỷ Ford Explorer đang đi bỗng dưng gãy càng A 6

Mới đây, tại khu vực xã Phù Khê, huyện Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh đã xảy ra một vụ tai nạn hy hữu liên quan đến chiếc SUV nhập khẩu trị giá hơn 2 tỷ Đồng Ford Explorer. Theo một số nguồn tin, chiếc Ford Explorer màu đen mang biển kiểm soát Hà Nội này đang di chuyển trên đường thì bất ngờ bị gãy càng A.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Otofun

Hậu quả là bánh trước bên trái của chiếc Ford Explorer bị choãi ra khỏi hốc bánh. Rất may, không có thương vong về người trong vụ tai nạn này.

Chiếc Ford Explorer bị gãy càng A. Ảnh: Otofun

Bánh trước bên trái của chiếc SUV tiền tỷ bị choãi ra ngoài. Ảnh: Otofun

Sau khi xuất hiện trên mạng, những hình ảnh về vụ tai nạn đã khiến rất nhiều cư dân mạng quan tâm. Điều mà cư dân mạng tranh cãi với nhau nhiều nhất là nguyên nhân khiến chiếc Ford Explorer bất ngờ bị gãy càng A.

Theo dự đoán của một số cư dân mạng, nguyên nhân là do các ốc rô-tuyn không được siết hết nên đang đi thì tung ra. Có người lại cho rằng đây là hậu quả sau một vụ va chạm nào đó. Một số người khẳng định chiếc Ford Explorer này đã va quệt vào vỉa hè nên mới bị gãy càng A. Hiện chưa rõ nguyên nhân cụ thể của vụ tai nạn này.

Ford Explorer là mẫu SUV nhập khẩu đã chính thức ra mắt Việt Nam vào hồi tháng 10 năm ngoái. Đây là một trong số 3 mẫu xe nhập khẩu của Ford Việt Nam hiện nay, bên cạnh Ranger và Everest.

Các kích thước cơ bản của Ford Explorer 2017 bao gồm chiều dài tổng thể 5.037 mm, rộng 2.005 mm, cao 1.813 mm và chiều dài cơ sở 2.866 mm. Mẫu SUV này có những trang bị nổi bật như đèn pha LED, ghế chỉnh điện đa hướng kèm tính năng mát-xa, gương ngoại thất, vô lăng, bàn đạp phanh và bàn đạp ga đều chỉnh điện, nhớ vị trí, hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 hay hệ thống âm thanh 12 loa, công suất 500 W.

Nằm bên dưới nắp capô của Ford Explorer 2017 tại Việt Nam là động cơ xăng EcoBoost 4 xi-lanh, dung tích 2,3 lít, kết hợp với hộp số 6 cấp SelectShift. Động cơ tạo ra công suất tối đa 273 mã lực tại tua máy 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 420 Nm tại tua máy 3.000 vòng/phút.

Tại thị trường Việt Nam, Ford Explorer hiện được bán với giá khởi điểm 2,18 tỷ Đồng.

>>> Thanh Hóa: Ford Everest gây tai nạn liên hoàn rồi lật ngửa, 4 người thương vong

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget