Lái thử Dodge Challenger SRT Hellcat, hai cụ ông thiệt mạng 6

Lái thử <a href=Dodge Challenger SRT Hellcat và gây tai nạn" data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_dodge-challenger-srt-565e.jpg" title="Hiện trường vụ tai nạn khi lái thử Dodge Challenger SRT Hellcat"/>

Theo cảnh sát hạt Chaffee, vụ tai nạn đã xảy ra khi hai cụ ông 70 tuổi đang lái thử chiếc xe thể thao Dodge Challenger SRT Hellcat đời 2016 màu xanh dương ở sân bay Central Colorado Regional Airport nằm trong địa phận của thành phố Buenva Vista (Mỹ).

Trước đó, nhân viên sân bay đã đồng ý cho hai cụ ông được lái thử chiếc xe cơ bắp này trên đường băng.

Lúc này, chiếc Dodge Challenger SRT Hellcat đột nhiên lao ra khỏi đường băng và văng lên không trung, sau đó rơi xuống đất và lật nhiều vòng. Vụ tai nạn kinh hoàng này đã khiến 2 cụ ông tử vong tại chỗ. Được biết, 2 cụ ông có tên Fitzgerald (71 tuổi) và Roger Lichtenberger (76 tuổi). Trong đó, ông Fitzgerald chính là người đã điều khiển chiếc Dodge Challenger SRT Hellcat khi vụ tai nạn xảy ra.

Ông John Spezze, đại diện cơ quan cảnh sát hạt Chaffee nói: "Hai nạn nhân đã lái thử chiếc xe và chạy ở tốc độ cao. Có vẻ như họ đã không nhận ra mình đang chạy quá nhanh trước khi bị mất lái."

Tốc độ chính xác mà chiếc Dodge Challenger SRT Hellcat đã chạy trên đường băng trước khi tai nạn xảy ra vẫn chưa được xác định cụ thể. Thế nhưng, lực lượng chức năng dự đoán chiếc xe đạ phải đạt vận tốc hơn 100 dặm/h, khoảng 161 km/h.

Tại hiện trường, cảnh sát đã phát hiện chiếc Dodge Challenger SRT Hellcat nằm cách đường băng khoảng 200 m. Về việc lái xe trên đường băng và gây ra tai nạn kinh hoàng này, ông Spezze nói rằng: "Tôi chưa từng nhìn thấy hiện trường vụ tai nạn nào như thế này. Họ được phép chạy trên đường băng. Không ai phạm luật trong sự việc này."

Động cơ của Dodge Challenger SRT Hellcat

Sự việc trên cho thấy, Dodge Challenger SRT Hellcat không phải là một mẫu xe dễ dàng điều khiển dành cho tay lái mới hay những người không đảm bảo sức khỏe. Bởi, Dodge Challenger SRT Hellcat được trang bị động cơ Hemi V8, siêu nạp với dung tích 6,2 lít, công suất tối đa 707 mã lực và có mô-men xoắn cực đại 880 Nm.

Khối động cơ của Dodge Challenger SRT Hellcat còn mạnh mẽ hơn cả siêu xe Lamborghini Aventador, Ferrari 488 GTB.

Khi kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, khối động cơ trên có thể giúp Dodge Challenger SRT Hellcat tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 320 km/h.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget