Ford "chật vật" tìm chỗ đứng trong phân khúc SUV cỡ nhỏ 6

Chia sẻ với tờ CarAdvic trong sự kiện ra mắt mẫu xe Ford Transit Custom 2017, ông Graeme Whickman, Chủ tịch kiêm CEO của Ford Úc cho biết, so với quá khứ, phân khúc SUV cỡ nhỏ đang ngày càng trở nên bùng nổ hơn.

Ford đang "chật vật" tìm chỗ đứng trong phân khúc SUV cỡ nhỏ.

Ford đang "chật vật" tìm chỗ đứng trong phân khúc SUV cỡ nhỏ

Bên cạnh đó, ông Whickman cũng cho biết rằng Ford EcoSport là một trong những chiếc xe đầu tiên có mặt trong phân khúc SUV cỡ nhỏ này. Khi EcoSport xuất hiện cũng là thời điểm chiếc [Holden] Trax được tung ra. Thậm chí khi đó, Mazda CX-3 còn chưa xuất hiện tại Úc và Toyota C-HR vẫn chưa ra mắt.

"Chúng tôi đã có mặt trước cả khi phân khúc này bùng nổ. Khi tôi đến Úc vào năm 2013, người dân ở đây thực sự còn không biết đến phân khúc này", ông nói.

"Sau đó, lần lượt các thương hiệu khác xuất hiện, Mazda gia nhập rồi sau đó là Toyota. Tôi cho rằng sẽ ngày càng có nhiều mẫu xe đối thủ hơn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc mọi người sẽ quan tâm đến phân khúc này hơn. Đây là thách thức, đồng thời cũng là một cơ hội cho chúng tôi", ông Whickman cho biết. Nhiều khả năng Ford cũng sẽ tung ra EcoSport phiên bản nâng cấp vào cuối năm nay.

Hãng xe Mỹ kỳ vọng EcoSport phiên bản mới sẽ cải thiện tình hình doanh số của dòng xe này tại thị trường Úc. Được biết, tháng 5/2017, tổng doanh số toàn thị trường của phân khúc SUV cỡ nhỏ là 37.706 chiếc, trong khi đó, chỉ có 554 chiếc xe EcoSport được bán ra. Ford EcoSport sẽ phải cạnh tranh với mẫu xe mới Hyundai Kona ra mắt vào tháng 10 năm nay và chiếc Kia sẽ trình làng vào năm 2019.

"Theo dự đoán của chúng tôi, phân khúc SUV cỡ nhỏ sẽ ngày càng tăng trưởng hơn nữa", ông Whickman cho biết.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget