Điều khiển xe Jaguar xuống hồ để lừa tiền bảo hiểm, người đàn ông không ngờ đó là ngày cuối cùng của đời mình 6

Một doanh nhân 39 tuổi họ Li đến từ miền Đông của Trung Quốc đã dựng lên một vụ tai nạn giả liên quan đến chiếc xe sang Jaguar của mình để lừa tiền công ty bảo hiểm. Theo giới truyền thông Trung Quốc, người đàn ông này quyết định làm như vậy sau khi nhận ra số tiền bán chiếc Jaguar còn ít hơn tiền đền bù của công ty bảo hiểm.

Được biết, anh Li đã mua chiếc xe Jaguar màu đỏ mận chín từ cách đây 5 năm. Nếu bán chiếc Jaguar cho người khác, người đàn ông này sẽ kiếm được khoảng 400.000 Nhân dân tệ (1,37 tỷ Đồng). Trong khi đó, chiếc Jaguar này được bảo hiểm 500.000 Nhân dân tệ (1,71 tỷ Đồng). Chính vì lẽ đó, anh Li đã quyết định lái chiếc Jaguar xuống sông để lấy tiền bảo hiểm.

Đầu tiên, người đàn ông này gắn thiết bị cho phép điều khiển chiếc Jaguar xuống sông bằng điện thoại thông minh mà không cần người lái bên trong. Vào ngày 18/11 vừa qua, anh Li mang chiếc Jaguar ra một con sông ở thị xã Ôn Lĩnh, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, để thực hiện kế hoạch.

Điều khiển xe Jaguar xuống hồ để kiếm tiền bảo hiểm, người đàn ông không ngờ đó là ngày cuối cùng của đời mìnhXe Jaguar "/>

Chiếc Jaguar màu đỏ mận chín của anh Li.

Sau khi chiếc Jaguar rơi xuống nước, anh Li cùng cô bạn gái họ Zhang, 29 tuổi, cũng nhảy xuống sông. Kế hoạch của họ là anh Li sẽ chui vào bên trong chiếc Jaguar rơi xuống sông để tháo thiết bị điều khiển không người lái ra. Trong khi đó, cô Zhang bơi lên bờ trước và chờ anh Li. Khi anh Li bơi lên bờ, cô Zhang sẽ gọi điện báo cảnh sát về vụ tai nạn và nhận là mình lái chiếc Jaguar xuống sông. Sở dĩ cô Zhang tham gia kế hoạch này vì anh Li cho rằng cảnh sát sẽ không nghi ngờ nếu người gây tai nạn là một phụ nữ.

Tuy nhiên, kế hoạch đã không thành công khi cô Zhang chờ mãi mà chẳng thấy anh Li bơi lên bờ. Sau khi chờ quá lâu bên bờ sông, cô Li bắt đầu lo lắng và gọi người đến cứu.

Khi đến nơi, người dân xung quanh thấy anh Li ở dưới nước và kéo lên. Tuy nhiên, anh Li đã tử vong trước khi cảnh sát và xe cứu thương đến hiện trường.

Điều khiển xe Jaguar xuống hồ để kiếm tiền bảo hiểm, người đàn ông không ngờ đó là ngày cuối cùng của đời mình

Có vẻ như đây là thiết bị được gắn vào bên trong xe để điều khiển chiếc Jaguar xuống sông.

Cô Zhang sau đó khai với cảnh sát có thể anh Li bị kẹt bên trong chiếc Jaguar. Cặp đôi này tưởng rằng sông chỉ sâu khoảng 1 mét. Hóa ra, con sâu này sâu gấp đôi con số mà cặp đôi tưởng.

Cảnh sát nhận vụ án này cảm thấy nghi ngờ khi cô Zhang không giải thích rõ ràng được sự việc. Ngoài ra, cảnh sát còn phát hiện điện thoại di động và nhiều quần áo của cô Zhang vẫn khô ráo, nằm trên bờ sông. Cuối cùng, cô Zhang đã thừa nhận anh Li nhờ mình tham gia vào vụ lừa đảo tiền bảo hiểm.

Hiện chưa rõ cô Li có phải chịu bất kỳ hình phạt nào nào hay không. Công ty bảo hiểm đương nhiên không hề chi trả cho chiếc Jaguar rơi xuống sông.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget