Việt Nam: Volkswagen giảm sâu gần 300 triệu đồng 6

Từ 20/6, Volkswagen Việt Nam chính thức áp dụng mức giá niêm yết mới cho các sản phẩm của hãng. Cụ thể, 3 dòng xe được áp dụng chương trình giảm giá trong đợt này là: Polo hatchback, Polo sedan và Touareg. Một số dòng xe còn lại như: Jettat, Passat, Tiguan, Sharan vẫn giữ nguyên giá niêm yết.

Dòng xe Giá cũ Giá mới Mức giảm
Polo sedan 740 690 50
Polo hatchback 745 695 50
Touareg 2.889 2.629 260

 "Chương trình nhằm giúp khách hàng dễ tiếp cận hơn với các dòng xe của Volkswagen, tăng doanh số qua đó đạt mục tiêu quảng bá hình ảnh của Volkswagen tại Việt Nam", đại diện của Volkswagen Việt Nam, chia sẻ.

Đồng thời, ngoài chương trình giảm giá, Volkswagen còn áp dụng tặng bảo hiểm, bảo dưỡng miễn phí hay các quà tặng khác.

Polo nằm ở phân khúc B, bản sedan cạnh tranh Vios trong khi hatchback cạnh tranh Yaris. Polo có mức giá 690 triệu đồng, ngang với dòng xe Nhật lắp ráp trong nước ở phân khúc C. Thế mạnh của Polo là nhập khẩu chính hãng từ Đức.

Volkswagen Touareg.

Volkswagen Touareg

Vốn là dòng SUV cỡ lớn, Touareg được phát triển dựa trên nền tảng của Porsche Cayenne và Audi Q7, hai thương hiệu thuộc Volkswagen. Mức giá hiện tại của Touareg mới là hơn 2,6 tỷ. Đây là mức giá thấp hơn các xe sang cùng khung gầm trong khi trang bị cũng khá phong phú, nằm trên các dòng xe bình dân một bậc.

Mức độ phổ biến của Volkswagen vẫn chưa cao dù có mặt tại thị trường Việt từ lâu. Theo nhận định của giới chuyên gia, nguyên nhân chính là do tuy xuất xứ nhập khẩu từ Đức nhưng Volkswagen lại nằm ở phân khúc phổ thông, giá thành cao hơn nhiều đối thủ đến từ Nhật, thấp hơn các thương hiệu hạng sang đồng hương như Mercedes, BMW, Audi, Porsche,… dẫn đến cái khó trong cách tiếp cận khách hàng Việt.

Volkswagen Giảm Giá Xe Volkswagen Xe Vw

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget