6 ứng cử viên sáng giá của giải thưởng "Xe Bắc Mỹ của năm" 2016 6

Mercedes-Benz CLA bất ngờ lọt top "Xe bị ghét nhất năm 2015"

10 hãng xe được lòng người tiêu dùng nhất trên Thế giới

[VIDEO] Danh sách những xe nên mua năm 2015 không có Tesla Model S

Chevrolet Malibu 2016

Mazda MX-5 2016

Không giống những giải thưởng "Xe của năm" khác, kết quả của NACTOY không chỉ dựa vào chỉ duy nhất một mẫu xe. Để chọn ra được 6 cái tên kể trên, có 53 nhà báo chuyên về ô tô ở Hoa Kỳ và Canada tham gia biểu bỏ phiếu. Vòng chung kết sẽ tiếp tục diễn ra dưới hình thức bình chọn dựa theo các tiêu chuẩn đã được đề ra theo từng phân khúc gồm: thiết kế, an toàn, vận hành, giá cả và sự hài lòng của người lái.

Honda Civic 2016

Trong khi MX-5 là một chiếc xe thể thao giá cả phải chăng, Civic là chiếc hatchback vô cùng phổ biến thì Malibu là chiếc sedan cỡ trung được người Mỹ đặc biệt yêu thích. Đây là lý do khiến những vị giám khảo khó có thể đưa ra quyết định cuối cùng khi mà mỗi chiếc xe đều có thế mạnh riêng.

Honda Pilot 2016

Nissan Titan XD 2016

Kết quả cuối cùng về chiếc xe chiến thắng sẽ được công bố vào ngày 11/1/2016 tại cuộc họp báo diễn ra ở triển lãm Detroit Auto Show.

Volvo XC90 2016

Ở một số danh sáchđáng chú ý khác trong năm 2015, có thể kể đến giải "ZCar của năm" với Volkswagen Golf là quán quân, và như cả thế giới công nhận chiếc pickup Ford F-150 đã trở thành "Chiếc bán tải của năm".

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

 

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget