Yamaha tiếp tục phát triển mở rộng Motobot - công nghệ tự lái trên motor 6

Bảng giá xe máy Yamaha mới nhất tháng 1/2016

Tiền Giang: Đám cưới miền Tây đi rước dâu bằng đội quân môtô KTM "chất lừ"

Bảng giá xe PKL cập nhật mới nhất năm 2016

Ra mắt vào cuối năm ngoái tại Tokyo Motor Show 2015, YamahaMotobot được phát triển để vượt qua kỷ lục của nhà vô địch thế giới Valentino Rossi. Và mới đây, hãng xe Nhật đã xác nhận giai đoạn phát triển thứ 2 của Motobot đã chính thức được khởi động để đạt mục tiêu tham gia một đường đua vào năm 2017.

Không giống như những chiếc xe ô tô có khả năng tự lái mà không cần người điều khiển, Yamaha R1Msử dụng Motobot để vận hành chiếc xe.

Motobot có thể điều khiển chiếc R1M 1000 phân khối một cách trơn tru với tốc độ có thể đạt đến 200km/h. Motobot còn có thể thực hiện các thao tác nhồi ga, móc số... y hệt một tay đua chuyên nghiệp.

Như chúng ta đã biết, trong lịch sử đua xe đã từng xảy ra rất nhiều tai nạn thảm khốc dẫn đến những mất mát không đáng có, đây cũng là động lực để các nhà nghiên cứu phát triển ra những robot có chức năng tương tự Motobot.

Yamahacho biết họ sẽ sử dụng những công nghệ đạt được từ Motobot vào những mảng sản phẩm mới, đặc biệt là hệ thống hỗ trợ người lái, phát triển công nghệ lái xe an toàn cho người dùng trong tương lai.

Tại CES 2016, Yamaha cho biết hãng sẽ sử dụng những công nghệ đạt được từ Motobot vào những mảng sản phẩm mới, đặc biệt là hệ thống hỗ trợ người lái, phát triển công nghệ lái xe an toàn cho người dùng trong tương lai.

Nhược Hi (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget