[VIDEO] "Ngộp thở" xem Range Rover Sport SVR 542 mã lực quần thảo "đường đua băng" SilverStone 6

Range Rover Evoque Autobiography đầu tiên tại Hà Nội đẹp "quên sầu"

Sài Gòn: Range Rover Evoque 2016 mới bị bắt gặp trước khi về Showroom

4 nguyên nhân khiến Range Rover Evoque Convertible "xứng đáng" với mức giá 50.000 USD

Chúng ta thường hay bàn tán về tốc độ kinh hoàng của Bentley Bentayga nhưng không thể quên được chiếc xe mạnh mẽ nhất từng được "xây dựng" - Land Rover Ranger Rover Sport SVR. Chiếc xe sở hữu động cơ siêu nạp 5.0L V8 542 mã lực và mô-men xoắn 680Nm. Bên cạnh đó nó còn được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

Video của Ranger Rover Sport SPR lượn giữa thời tiết băng giá toát mồ hôi. 

Chúng ta đã từng xem chiếc SUV siêu sang thử sức trên đường đua Silverstone trong mưa nhưng đối với băng tuyết thì sao? Hãng siêu xe Anh Quốc đã quyết định làm "giả" một đường đua SilverStone "sao y bản chính" ở phía Bắc của Thuỵ Điển để thử sức chiếc xế cưng. Ranger Rover Sport SVR được điều khiển bởi nhà cựu vô địch Rally - Minna Sillankorva và nhà thám hiểm/đại sứ thương hiệu Land Rover - Ben Sauders. Hãy cùng tận hưởng những trải nghiệm hết sức thú vị trong một không gian lạnh giá của mùa đông đầy tuyết trắng với "người hùng" Ranger Rover Sport SVR này qua đoạn Clip trong bài viết này. 

Những pha "uốn éo" và những đường "lượn" đẹp mắt kết hợp với sức mạnh của động cơ đủ để làm một vùng băng tuyết phải tan chảy.

Phương Nam (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget