BMW M5 2018 sẽ có được hệ truyền động 4 bánh toàn thời gian 6

Mercedes-AMG E63 2017 - Bước nhảy vọt ấn tượng nhất từ trước đến giờ

BMW 5-Series thế hệ mới sẽ tham dự triển lãm ô tô Paris 2016

Cận cảnh xế độ "xấu lạ" Hamann Mi5Sion cực hiếm tại London

Với sự gia tăng của những siêu sedan hiệu suất cao, những hãng xe dẫn đầu ngành công nghiệp đang đẩy mạnh những cung cấp của mình ngày càng linh hoạt và hấp dẫn hơn tới tất cả các khu vực trên toàn cầu. Do đó, sự lựa chọn của những siêu sedan giờ đây thường có sẵn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và Mercedes-AMG E63thế hệ tiếp theo đã được xác nhận là sẽ được trang bị hệ thống AWD tiên tiến.

Tuy nhiên, chúng ta có thể sẽ có thêm một chiếc xe khác cũng sử dụng hệ truyền động này bổ sung vào danh sách, sedan F90 BMW M5 phiên bản 2018. Những báo cáo về M5thế hệ tiếp theo có sẵn với hệ truyền động 4 bánh toàn thời gian không phải là mới nhưng BMW Blog nói rằng những biến thể hệ truyền động chỉ có thể được lựa chọn khi có sự thông qua của hãng xe.  

Điều đó được cho là thay vì sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian hoặc bán thời gian phân chia sức mạnh 50/50, M5 mới sẽ áp dụng một hệ thống mà tất cả sức mạnh được truyền tới bánh sau và chỉ cung cấp sự truyền động tới bánh trước khi cần thiết. Hệ thống tương tự này có thể được tìm thấy độc quyền trên X5 M, X6 M và sẽ được cài đặt trên 5 SeriesM sắp tới.

Người đàn ông được giao nhiệm vụ phát triển hệ dẫn động cho M5 2018 là Franciscus van Mell, người đã từng lãnh đạo bộ phận RS của Audi và cũng từng trải nghiệm với những chiếc xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian hiệu suất cao.

Ngoài hệ thống truyền lực, M5 mới sẽ được trang bị một biến thể nâng cấp của động cơ V8 tăng áp kép 4.4 lít hiện có, với sức mạnh có thể đạt được hơn 650 mã lực. Công suất đạt được như vậy là nhờ việc sử dụng hệ thống khung gầm bằng nhựa gia cố sợi carbon và nhôm mới của 5 Series thế hệ tiếp theo, giúp xe giảm 100 kg.

Hải Anh (Theo TNV)

Mercedes-Benz Mercedes-Benz M5 Hệ Truyền Động Awd

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget