Lamborghini đang phát triển một mẫu Huracan Superleggera mới? 6

Lamborghini chính thức "vén màn" phiên bản ít mạnh mẽ Huracan LP 580-2

"Bắt gọn siêu bò" Lamborghini Huracan Superleggera trên đường thử

Ferrari 488 GTB và Lamborghini Aventador sẽ đọ độ "dữ" tại Essen Motor Show

Siêu xe được nhìn thấy đã bị che khuất một phần có thể là Huracan Superleggera. Gần đây xe đã được bắt gặp ở một số nơi tại Italia. Được hoàn thiện trong màu xanh, mẫu xe dường như có một cánh gió sau được làm bằng sợi carbon và vòm bánh xe được được mở rộng hơn khi được so sánh với Huracan tiêu chuẩn.

Thực tế, hành động che chắn chiếc xe của hai kỹ thuật nhà Lamborghini khiến chúng ta tin rằng đây có thể là một thứ gì đó đặc biệt, mà sẽ xuất hiện vào tương lai gần. Hay nói cách khác, đây sẽ là một mẫu xe mới, chứ không phải là một sản phẩm độ lại. Nhưng cho dù đó có phải là mẫu Huracan Superleggera được mong đợi, mọi thứ sẽ được thấy rõ trong tương lai.

Tuy nhiên, nếu đó là phiên bản Superleggera, thì xe sẽ xuất hiện như là người kế nhiệm của Lamborghini Gallardo Superleggera LP 570-4. Huracan Superleggera có trọng lượng nhẹ hơn 70kg và động cơ có sức mạnh hơn 10 mã lực so với mô hình tiêu chuẩn. Thời gian tăng tốc từ 0 – 100 km/h mất 3,4 giây, nhanh hơn 0.3 giây so với LP 560-4. Tốc độ tối đa vẫn sẽ là 325 km/h.

Gia Hân (Theo TTTĐ)

 

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget