Bosch sẽ giới thiệu "chiếc xe công nghệ" tại triển lãm CES 2016 6

Mazda "đại thắng" với doanh số hơn 3 triệu chiếc đối với các mẫu xe thế hệ mới

Jaguar XJ 2016 thay đổi nhỏ ở ngoại thất, bổ sung lớn ở công nghệ

[VIDEO] Mercedes-Benz E-Class mới hé lộ công nghệ đèn pha LED "đỉnh cao"

Là triển lãmthương mại lớn đầu tiên của năm 2016, CES diễn ra đầu tháng 1 tại Las Vegas sẽ giúp người dùng có những cái nhìn đầu tiên về xu hướng công nghệ của năm tới đây. Thay vì những sản phẩm smartphone, sự tập trung tại CES chính là những công nghệ khởi động cho các công ty.

Điểm nổi bật trong gian hàng của Bosch chính là một chiếc xe có thiết kế vô cùng đặc biệt với điểm nhấn là một cụm bảng điều khiển màn hình cảm ứng đầy đủ các tính năng, gồm 5 phần kéo dài tới 2 bên.

Mục đích của việc tạo lập nhiều màn hình trên các bề mặt khác nhau như vậy là giúp các tài xế tập trung tốt nhất vào việc lái xe. Điều này có nghĩa là các yếu tố cụ thể trên màn hình có thể cảm nhận được ý nghĩa trình điều khiển, từ đó sẽ vận hành các hệ thống khác nhau như giải trí, điều hướng hay radio. Đặc biệt lái xe hoàn toàn có thể thực hiện các thao tác này mà không cần nhìn xuống màn hình cảm ứng.


Hình ảnh minh hoạ khoang lái của Tesla 

Ngoài công nghệmới ra, nội thất của chiếc xe cũng rất cao cấp khi có khả năng phát ra một chuỗi sáng đặc biệt cảnh báo người lái xe có người đi bộ đang đi đến gần xe. Chưa hết, chiếc xe tương lai của Bosch sẽ liên kết nhanh chóng với nhật ký lịch trình hay bất kỳ cuộc hẹn nào đã được lên lịch của chủ nhân chiếc xe.

Nếu có một cuộc hẹn bị hủy bị, màn hình trên xe sẽ tự động hiển thị tuyến đường đi để đến với cuộc hẹn tiếp theo.

Mặc dù chiếc xe công nghệ kỳ lạ của Bosch chưa được chính thức giới thiệu tại CES, thì các nhà tổ chức triển lãm đã có thông báo về việc Bosch đã nhận được Giải thưởng sáng tạo cho sản phẩm đặc biệt của mình.

Bosch cũng đã thiết kế một hệ thống thông tin giải trí kết nối có khả năng tương tác với điện thoại thông minh và cung cấp một vài chức năng hữu ích như hệ thống sưởi ấm và an ninh an toàn.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget