DMC "nhá hàng" Mercedes-AMG G63 Zeus đe dọa Mansory 6

Mercedes-Benz G-Class 2016 - "siêu chiến binh" mạnh mẽ và rực rỡ

Mercedes-Benz G63 AMG V8 Biturbo "quyến rũ" trong màu sơn mờ

Đã mắt với "Quái vật" AMG S63 Coupe 1.000 mã lực nhà Mansory tại Frankfurt

Được đặt tên là Zeus và dự kiến sẽ được ra vào ngày 03/01/2016, chiếc xe có ngoại hình hầm hố, siêu rộng này rõ ràng rộng hơn so với bản tiêu chuẩn 4 cm và có phần thân xe được làm từ sợi carbon. Theo kế hoạch Zeus sẽ chỉ được sản xuất giới hạn với số lượng 10 chiếc.

Như là một sự thay thế cho những khách hàng đang tìm kiếm một điều gì đó thực tế hơn G63 AMGthông thường, dự án của DMC có nhiều khả năng sẽ dựa trên biến thể động cơ V8 tăng áp kép 5.461cc 537 mã lực của G-Class. Tất nhiên chỉ số sức mạnh ở bản sản xuất cuối cùng sẽ mạnh mẽ hơn. Điều này khá chắc chắn khi nhìn vào những mẫu xe mà DMC thực hiện trước đó.

Thực tế, những khách hàng đang thực sự trong mong vào những nâng cấp về sức mạnh. Bởi cái tên Zeus được DMCđặt cho xe là tên của một vị thần Hy Lạp, người được biết đến như là "thần thoại về tốc độ, người đã chiến thắng cả một trận chiến lịch sử và đánh bại cả cha Gronos của mình". Và chắc hẳn mọi người còn nhớ đến chiếc Gronos của Mansory. DMC muốn đánh bại Mansory bằng chiếc chiếc G63 của chính mình. Và đó chính là điều mà DMC muốn nói tới.

Nếu muốn "gây chiến" với Gronos, Zeus phải đạt được công suất hơn 823 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. 

Hải Anh (Theo TNV)

 

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget