Volkswagen lên kế hoạch sửa chữa "lỗi lầm" bê bối khí thải 6

Volkswagen vay 21,5 tỷ USD để đối phó với cuộc khủng hoảng sau bê bối lịch sử

[VIDEO] Xem Volkswagen gian lận khí thải như thế nào?

Volkswagen vén màn mẫu xe "hoài cổ" Beetle Dune 2016

Scandal dieselgatecủa Tập đoàn Volkswagen đã ảnh hưởng tới khoảng 11 triệu chiếc xe trên toàn thế giới, những xe được sản xuất từ những năm 2009 đến 2015. Để khắc phục những hậu quả những chiếc xe bị ảnh hưởng ở châu Âu, mới đây công ty đã thông báo một chiến lược toàn diện về kế hoạch sữa chữa những sai lầm của mình.

Tập đoàn đã trình bày những giải pháp kỹ thuật cụ thể về các động cơ EA 189 với một sự thay thế của động cơ 1.6 và 2.0 lít đã được phê duyệt sau khi thông qua bài kiểm tra sâu rộng tới Cơ Quan Vận tải Liên bang.

Đối với các động cơ EA 189 1.6 lít, Volkswagensẽ thiết lập một "máy biến thế dòng chảy" ở phía trước của bộ cảm biến khối không khí. Bộ phận này giúp làm dịu các luồng không khí ở trước cảm biến. Do đó giúp cải thiện đo lường chính xác của cảm biến không khí. Cảm biến không khí giúp xác định thông lượng khối không khí hiện tại. Đây là điểm mấu chốt cho việc quản lý khối động cơ cho quá trình đốt cháy tối ưu. Hơn nữa, một phần mềm nâng cấp cũng sẽ được lắp đặt và toàn bộ quá trình diễn ra không tới 1 giờ. Trong khi đó, động cơ 2.0 lít sẽ có một bản nâng cấp phần mềm.

"Nhờ vào những tiến bộ trong phát triển động cơ và mô phỏng hệ thống nạp khí phức tạp bên trong hiện tại được cải thiện, kết hợp với phần mềm tối ưu hóa đã tạo ra một biện pháp tương đối đơn giản và thân thiện khách hàng". Trích lời thông cáo báo chí mà Volkswagen đã nói tới.

Đợt triệu hồi đầu tiên sẽ diễn ra vào tháng 1 năm 2016, và dự kiễn VW sẽ phải mất 1 năm để có thể sữa chữa lỗi lầm. 

Mục đích của những phương pháp này sẽ cung cấp những giải pháp kỹ thuật cho động cơ diesel 1.2 lít, dự kiến bao gồm một bản phần mềm nâng cấp. Trong khi đó các thương hiệu khác của Tập đoàn như Audi , Seat, Skoda và xe thương mại Volkswagen sẽ làm theo cách tương tự để sửa chữa những mẫu xe bị ảnh hưởng.

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget