Động cơ xăng và dầu sẽ “biến mất” vào năm 2050? 6

SUV Urus nhà siêu bò Lamborghini quyết định sử dụng động cơ tăng áp

Xe xanh sẽ không an toàn với người khuyết tật

"Kẻ kế nhiệm" của Mercedes-AMG SLK 55 sẽ sử dụng động cơ tăng áp V6 mới

Với lượng khí thải ngày càng gia tăng, đòi hỏi công cuộc sản xuất ôtô phải có biện pháp tối ưu. Trong đó, bao gồm động cơ tăng áp và tạo ra những xe chạy bằng động cơ điện. Theo một báo cáo gần đây từ Car and Driver, 8 quốc gia trên thế giới và 7 tiểu bang ở Hoa Kỳ dường như đã đồng ý cấm bán xe chạy bằng xăng và dầu vào năm 2050. Cả hai khu vực có chính phủ đang hướng tới việc cấm bán xe động cơ xăng và động cơ dầu trong 35 năm tới và dường như điều đó sẽ được thực hiện. Khối động cơ mà chúng ta biết sẽ chính thức bị "loại bỏ".

Rhode Island, California, Connecticut, Maryland, Massachusetts, New York, Oregon và Vermont cùng liên minh xe không khí thải (ZEV) toàn cầu bao gồm Na Uy, Đức , Hà Lan, Vương Quốc Anh và Quebec đã tuyên bố rằng họ sẽ chỉ cho phép bán những chiếc xe ZEV vào năm 2050. Lệnh cấm "cực đoan" này sẽ giảm thiểu lượng khí thải của xe tới 40% trên toàn thế giới và cải thiện tình hình biến đổi khí hậu, giúp cho người dân được sống trên một hành tinh xanh. 

ZEV đã thông báo quyết định này tại Hội nghị Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu (COP21) đang diễn ra tại Paris. Phiên bản xe sử dụng hệ dẫn động plug-in hybrid chiếm khoảng 1 triệu chiếc xe trên toàn cầu với 400.000 chiếc ở Mỹ .

Phương Nam (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget