Tesla tuyển dụng thêm 1.648 nhân lực trên toàn thế giới 6

BMW nghĩ tính năng tự lái của Tesla là một nguy hiểm với cộng đồng

Tesla Model X 70D thỏa mãn tín đồ xe điện với giá bán rẻ hơn P90D 1,2 tỷ đồng

Lỗi dây đai an toàn, Tesla triệu hồi 90.000 mẫu Model S

Để mở rộng quy mô và phát triển hơn nữa, Tesla tiếp tục tuyển dụng một đợt nhân lực mới cho các chi nhánh và bộ phận trên toàn thế giới.

Hiện tại, trên trang web của "ông hoàng xe điện" đang thông báo có chính xác 1.646 vị trí nhân lực còn trống. Cụ thể, đó là bộ phận kỹ thuật ở Palo Alto, bộ phận chuyên nghiên cứu và phát triển hệ thống lái tự trị Autopilot, bộ phận kiểm tra chi tiết lại toàn bộ sản phẩm ở Na Uy, Quản lý dịch vụ tại Bắc Kinh và một phần cố vấn hoạt động ở Luxembourg.

Tuy vậy để được nhận vào làm ở một công ty danh tiếng như Tesla chắc chắn không phải điều gì dễ dàng.

Phó Chủ tịch bộ phận Kiểm soát nhân lực của Teslacho biết trong 14 tháng qua, Tesla đã nhận được hơn 1,5 triệu đơn xin việc trên thế giới dù cho gần đây Tesla đã thông báo về tình hình kinh tế không mấy sáng sủa của hãng.

Lý do của sự giảm sút về tài chính là Tesla đang chú trọng đầu tư vào các nghiên cứu cũng như phát triển mở rộng những mẫu xe mới, công nghệ mới, nhằm cạnh tranh với thị trường xe điện ngày một phổ biến và có nhiều đối thủ.

Hiện tại, Tesla đang tiến hành mở rộng thêm một nhà máy sản xuất pin lithium-ion lớn nhất thế giới có tên Gigafactory. Hãng xe điện tin rằng với cuối năm này hãng sẽ xuất xưởng hơn 50.000 chiếc xe, nhờ vậy tài chính của Tesla cũng sẽ dần được khởi sắc vào quý đầu tiên của năm 2016.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget