Audi R8 vượt mặt Lamborghini Gallardo lập kỉ lục trên đường đua Drag 1/2 dặm 6

Audi , BMW và Mercedes-Benz hoàn tất thương vụ mua lại HERE Maps, giá 2,8 tỷ USD

Audi RS7 "thống trị" đường đua với công nghệ xe tự trị

Audi A6 Allroad Sport thế hệ mới chốt giá bán từ 1,7 tỷ đồng

Audithế hệ đầu tiên được trang bị động cơ hút khí tự nhiên V10 5.2L vẫn được giữ nguyên như trên Lamborghini Gallardo . Siêu xe Đức đã chứng tỏ được sức mạnh của động cơ tăng ápkép giống như người anh em Ý.

Động cơ Twin-turbo của Lamborghini Gallardo đã được biết đến trên toàn cầu và khiến siêu xe Ý trở thành một trong những chiếc xe nhanh nhất thế giới với đầu ra công suất lên tới trên 2000 mã lực, chiếm ưu thế ở 0,8 km và 1,06 km tại những sự kiện đua Drag.

R8 đã chứng tỏ khả năng bứt tốc kinh điển của mình tại sự kiện WannaGoFast gần đây với 0,8km đường đua Drag. Một chiếc Audi R8 GT màu da cam đã chính thức lập kỉ lục mới cho R8.

Với một động cơ twin-turbo đến từ Underground Racing , R8 được thiết kế như một tên lửa với khả năng tăng tốc 378km/h chỉ trong nửa dặm, không chỉ làm cho nó trở thành chiếc R8 nhanh nhất thế giới mà còn mạnh nhất so với bất cứ chiếc Gallardo động cơ tăng áp kép nào.

Trên thực tế, động cơ tăng áp kép của Lamborghini Huracan vẫn giữ kỷ lục thế giới với 4.8km/h nhanh hơn trên đường đua Drag nửa dặm. 

Phương Nam (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget