Bentley sẽ xây dựng một mẫu xe thể thao chạy hoàn toàn bằng điện công suất 507 mã lực? 6

Chiêm ngưỡng Bentley EXP 10 Speed ​​6 mới tại triển lãm Thượng Hải

Bentley "ủ mưu" phát triển một biến thể 4 của của SUV Bentayga

Bentley "ủ mưu" phát triển "đàn em" của Bentayga và một mẫu thể thao hoàn toàn mới

Bentley EXP 10 Speed 6 Concept

Không phải mọi mẫu xe concept đều được chấp nhận để phát triển thành một mẫu xe thương mại, nhưng với concept EXP 10 Speed 6coupe được giới thiệu vào cuối tháng 3 tại Geneva thì điều này lại hoàn toàn có thể.

Giám đốc của Bentley, ông Wolfgang Durheimer rất chắc chắn về nhận định này: "Phản ứng của khách hàng là một minh chứng rõ ràng sự yêu thích của mẫu xe, và chúng tôi muốn phát triển chúng và biến chúng thành hiện thực".

Kể từ khi có thông tin Bentley sẽ phát triển một mẫu xe coupe, biến thể sẽ đặt dưới Continental GTtrong gia đình nhà Bentley, EXP 10 Speed 6 nghiễm nhiên trở thành một ứng cử viên sáng giá cho vị trí này.

Những điều ông nói sau đó với báo chí càng khiến mọi người ngạc nhiên hơn: "Điều này sẽ là một hướng đi thực sự thú vị để Bentley theo đuổi. Chúng tôi đang thực sự xem xét nghiêm túc hệ truyền động thay thế. Nó có thể hoàn toàn bằng điện".

Một chiếc Bentley hoàn toàn bằng điện? Với sức mạnh 406 tới 507 mã lực sẽ biến mẫu xe tương lai trở thành một mẫu xe hoàn hảo. Thêm vào đó, nó có nhiều ý nghĩa hơn là việc "chạm chán" với SUV cỡ lớn Bentayga hoặc một mẫu xe nhỏ hơn - ứng cử viên thứ 2 cho một mẫu xe tương lai trong dòng sản phẩm của công ty.

Điện khí hóa sẽ là bước đi lớn tiếp theo của Tập đoàn VW cùng với nhãn hiệu Anh quốc trực thuộc. Audi đang thực sự đang bước vào giai đoạn cuối cùng của việc hoàn thiện Q6. Sau sự cố Dieselgate, rất có thể xe điện sẽ giúp VW lấy lại được hình ảnh đã mất.

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget