Cherokee Night Eagle - “Đại bàng bóng đêm” sải cánh xuống Anh quốc có giá 1,3 tỉ đồng 6

Jeep Cherokee sẽ được sản xuất tại nhà máy Changsa, Trung Quốc

Jeep Grand Cherokee phiên bản giới hạn chính thức "trình làng"

"Bản sao" Jeep Wrangler được đặc chế từ 4.500 lon thực phẩm

Đại bàng bóng đêm được thiết kế dựa trên phiên bản Longitude 'Plus' và mang tính cách của một loại nhân vật đen tối phong cách như sử dụng các gam màu xám bóng, nổi bật là huy hiệu màu xám ở phía trước gắn trên lưới tản nhiệt của xe Jeep, khung đèn sương mù màu đen bóng, mui xe và bánh xe hợp kim 18 inch màu đen bóng. Hệ thống cửa được nhuộm màu đậm, trong khi đó bộ cơ thể xe được bao phủ bởi 4 màu sắc thời trang như đen bóng, trắng sáng, bạc Billet và đá pha lê.

Đối với nội thất của xe, khách hàng Anh quốc sẽ được chiêm ngưỡng vô-lăng được bọc da, ghế da độc quyền với ghế trước được trang bị hệ thống sưởi và thắt lưng có hỗ trợ điện ở ghế ngồi của tài xế. Hệ thống Uconnect đi kèm với màn hình cảm ứng 8.4 inch và định vị vệ tinh. Với việc trang bị các thiết bị hiện đại đã làm chiếc Jeep Cherokee có mức giá đắt hơn so với phân khúc trung bình Audi Q5 hay BMW X3.

Ngoài ra, đại bàng bóng đêm còn được trang bị một loạt các hệ thống như hệ thống chín loa âm thanh với loa siêu trầm, kiểm soát hành trình, hệ thống điều hòa ôtô điều khiển 2 vùng nhiệt độ (Dual-Zone Climate Control System), cốp mở điện, cảm biến đỗ xe phía sau, đèn pha rửa tự động, cần gạt nước mưa cảm biến và gương gập điện.

Damien Dally, người đứng đầu của thương hiệu Jeep tại Anh cho biết: "Chiếc xe đầy phong cách, với các thiết bị và thiết kế hiện đại càng làm tăng thêm phần hấp dẫn cộng với sự mạnh mẽ vốn có của Cherokee, phiên bản đại bàng bóng đêm mới là một mẫu độc quyền đặc biệt". Với những tính năng hiện đại và kiểu dáng phong cách, chắc chắn chiếc xe sẽ thu hút được toàn bộ các khách hàng ưa chuộng Jeep.

Sức mạnh của khối động cơ sản sinh ra 200 mã lực. Chúng ta đang nhắc tới động cơ MultiJet II turbo-diesel dung tích 2.2L, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp và hệ thống lái 4 bánh (Active Drive I 4x4). Trong đường thẳng, chiếc xe sẽ đạt 100km/h trong 8.5 giây trước khi cán tốc độ tối đa 204km/h.

Audi Q5 được giới thiệu trước đó với động cơ TDI 2.0L cho 190 mã lực kết hợp với hộp số ly hợp kép S tronic, về cơ bản có cùng mức giá với Cherokee Night Eagle .

Phương Nam (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget