Audi hướng tới kỉ lục doanh số bán hàng với 2 triệu xe vào năm 2020 6

Audi , BMW và Mercedes-Benz hoàn tất thương vụ mua lại HERE Maps, giá 2,8 tỷ USD

Xe cứu trợ y tế Audi TT nổi bật bị cướp bỏ lại trước quán rượu

Audi RS7 "thống trị" đường đua với công nghệ xe tự trị

Trong một cuộc phỏng vấn với Automotive News Europe, giám đốc điều hành Audi, ông Rupert Stadler cho biết nhà sản xuất ôtô Đức vẫn cam kết mục tiêu doanh thu hàng năm đạt 2 triệu chiếc được bán ra vào đầu năm 2020. Mặc dù dựa vào báo cáo bán hàng hiện tại, mục tiêu đó dường như dễ dàng đạt được từ trước năm 2020.

Trên thực tế, hãng xe cao cấp bán được 1.74 triệu xe trên toàn thế giới vào năm ngoái và trong 10 tháng đầu năm 2015, tổng số chiếc xe bán ra đã đạt 1.5 triệu chiếc. Do những thách thức kinh tế của Hoa Kỳ, cộng thêm nhu cầu từ Trung Quốc giảm, các nhà quản lý vẫn chỉ mới dừng lại ở bản cam kết thực hiện mục tiêu đến năm 2020.

"Chúng ta phải nhìn vào thực trạng kinh tế toàn cầu, chẳng hạn như những gì đang xảy ra với tỷ lệ lãi suất ở Mỹ hoặc "bình thường mới" trong tốc độ tăng trưởng của Trung Quốc. Ngay bây giờ, chúng ta đang đi theo chiều hướng tích cực, do vậy chỉ tiêu đến năm 2020 vẫn được thực hiện". Stadler cho biết.

Doanh số bán hàng của Audi tại Hoa Kỳ đạt kỉ lục với 165.000 xe được bán ra từ tháng 1-10 năm 2015. Vào năm 2018, người ta hy vọng con số này sẽ tăng lên 200.000 xe.

Phương Nam (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget