Subaru sẽ mang theo hai mẫu concept mới nhất tới Triển lãm Tokyo Salon 2016 6

Subaru công bố loạt xe tham dự Tokyo Auto Salon 2016

Subaru Impreza sedan đẹp "ngất ngây" tại triển lãm ô tô Los Angeles

Subaru và Toyota hợp tác phát triển mẫu xe thể thao mới

Được gọi là XV Hybrid STI Concept, chiếc xe xuất hiện lần đầu tiên là một phiên bản thể thao hơn của XV Hybrid được điều chỉnh bởi STI. Subaru sẽ không tiết lộ concept cho tới tháng sau, nhưng hãng xe hứa rằng XV Hybrid sẽ gây ấn tượng mạnh với màu sơn trắng muốt cùng điểm nhấn màu cam và hai tông màu cam - be trong cabin, ghế ngồi thể thao cho hành khách ghế trước.

STI đã thực hiện những tinh chỉnh toàn bộ hệ thống treo để cải thiện khả năng di chuyển, nhưng liệu hệ thống truyền động xăng – điện có được sửa đổi hay không thì vẫn chưa ai đoán biết được.

Concept thứ hai được phát triển dựa trên Levorg, trong đó chủ yếu là wagon Impreze đã được bán trên thị trường toàn cầu, bao gồm châu Âu, Nhật Bản và Australia. Như đã được dự đoán từ trước, mẫu concept được gọi là Levorg STI Concept.

Levorg STI Concept sẽ có mặt trước được tái thiết kế lại, được sơn màu xanh ngọc trai WR, bộ la-zăng hợp kim 18 inch. Cabin sẽ là sự hoà trộn giữa hai màu đen và đỏ, đi cùng với những phụ kiện đủ để Subaru trở nên "độc quyền".

Kể từ khi Levorg được phát triển dựa trên Impreza, rất có khả năng STI Concept sẽ trang bị động cơ tăng áp 4 xy-lanh 2.0 lít tương tự như là WRX STI. Động cơ này giúp tạo ra 305 mã lực tại vòng quay 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 290 Nm tại vòng quay 4.000 vòng/phút.

Những thông tin chi tiết của về hai mẫu concept mới nhất của Subaru sẽ được đưa ra cụ thể trong thời gian sắp tới. 

Hải Anh (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget