BBR tung 3 gói nâng cấp hiệu suất cho chiếc roadster bán chạy nhất thế giới - Mazda MX-5 6

Mazda MX-5 được phát triển và hoàn thiện bởi chính những nạn nhân chiến tranh

Mazda MX-5 Sport Recado - Phiên bản giới hạn thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng

Mazda MX-5 Miata RS - Mẫu xe hiệu suất được thửa riêng cho Nhật Bản

BBR tiến hành nâng cấp ở 2 bản động cơ 1,5 lít và 2.0 lít, đồng thời áp dụng nghiêm ngặt mức độ GTVT lượng khí thải được cho phép ở Anh và giữ lại toàn bộ những công nghệ, bộ phận quan trọng về vận hành, máy móc của Mazda MX-5 ND.

BBR đã tung ra một loạt các gói độ, với bản entry-level Mazda MX-5 bản 1,5L hãng cung cấp gói Super 160 với phần mềm nâng cấp Starchip ECU, giúp động cơ tăng thêm 20 mã lực và 19 Nm mô-men xoắn so với thông thường, tổng công suất lên đến 158 mã lực.

Trong khi đó phiên bản động cơ 2.0L, BBR thiết kế đến 2 bản nâng cấp là Super 175 và Super 190. Cũng giống như gói Super 160, gói độ Super 175 áp dụng Starchip ECU của BBR để gia tăng sức mạnh động cơ thêm 17 mã lực và mô-men xoắn 13,5 Nm, tổng công suất đạt 177 mã lực.

Cả 2 gói Super 160 và Super 170 đều đang có sẵn cho các phiên bản tương ứng của MazdaMX-5 ND với giá 495 GBP (tương đương 17 triệu VNĐ).

Super 190 là gói nâng cấp hàng đầu của BBR hiện nay, gói này bao gồm một hệ thống nạp khí lạnh và một hệ thống ống xả kép có đường kính 2,75 inch hoàn toàn mới. Tất nhiên, Super 190 cũng không thể thiếu phần mềm nâng cấp hiệu suất Starchip ECU của BBR.

Khi sử dụng gói độ sức mạnh Super 190, động cơ Mazda MX-5 ND sẽ dễ dàng "tăng lực" thêm 30 sức ngựa và 32,5 Nm mô-men xoắn, đưa tổng công suất lên tới 190 sức ngựa và mô-men xoắn 238 Nm. Chi phí cho gói nâng cấp này là 1.995 GBP (khoảng 68,6 triệu VNĐ).

BBR chia sẻ: "Super 190 được xây dựng dựa trên những nâng cấp động cơ bằng cách cải thiện các đầu vào và đầu ống xả thể thao của động cơ SKYACTIV, đồng thời duy trì, tuân thủ đầy đủ theo MOT và tính tiện dụng hàng ngày. Với Super 190, Mazda  MX-5 ND có thể thoải mái thể hiện tốc độ mà không lo về vẫn đề tiếng ồn của ống xả."

Bên cạnh những nâng cấp động cơ, BBR còn cung cấp tùy chọn bộ hạ thấp lò xo kiểu dáng thể thao nhằm giúp xe giảm đến 30mm chiều cao và tấp vào vỉa hè dễ dàng hơn. Giá của tùy chọn này khoảng 495 GBP (~ 17 triệu VNĐ).

Ngoài ra, nếu muốn khách hàng có thể mua thêm phanh hiệu suất cho bánh trước và tập hợp bánh xe hợp kim trọng lượng nhé cùng các gói tùy chọn lốp xe đa dạng.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget