"Mãnh thú" Zenos E10 R chốt "ngày hoàng đạo" để trình làng 6

[VIDEO] Ford GT 2017 là siêu xe đầu tiên sử dụng kính cường lực của smartphone

Ford sẵn sàng chạy thử xe tự lái trên đường phố California vào năm 2016

Ford sẽ sớm lấn sân sang lĩnh vực Ridesharing - cạnh tranh Uber

Zenos E10R-241115-13.jpg" />

Về cơ bản, mẫu xe này giống với chiếc xe thể thao E10 được sản xuất bởi chính công ty, nhưng mẫu "R" sẽ chuyển sang sử dụng động cơ của Ford Focus RS. Khối động cơ này cũng sẽ được tìm thấy trên chiếc Mustang, dù đã được làm lại.

E10 R chính thức được lắp đặt khối động cơ tăng áp EcoBoost 2.3 lít, đặt giữa, sản sinh 345 mã lực tại vòng quay 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 275 tại 4.000 vòng/phút. Sức mạnh tạo ra được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp. Zenos ước tính rằng E10 R cần 3 giây để đạt tới 96km/h và vận tốc tối đa có thể đạt được lên tới 250km/h.

Cabin mang đến một giao diện điều khiển trung tâm đa chức năng màn hình TFT và một màn hình điều khiển riêng biệt cho người lái, dây đai 4 điểm và ghế ngồi composite nhẹ. Các tùy chọn bao gồm ghế sợi carbon tích hợp chức năng sưởi, dây đai 6 điểm và một vô lăng "đặc biệt".

Zenossẽ cung cấp một phiên bản đặc biệt "Drive Edition", được  trang bị một màu sơn hàng thửa, những tấm decal đặc biệt, hệ thống phuộc Bilstein, các heo dầu phanh tốt hơn, ghế ngồi sợi carbon, dây đai 6 điểm, gói trang trí Black Pack với lẫy chuyển số ngắn mạ nhôm, nội thất bọc da carbon…

Theo kế hoạch, Zenos E10 R sẽ được vén màn tại Triển lãm ô tô quốc tế Autosport, Anh Quốc với giá bán 39,995 bảng (tương đương 1,35 tỷ đồng).

Vu Vu (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget