Carlex Design tiếp tục chơi "trội" với bản độ Porsche 911 "nhức mắt" 6

Mercedes-AMG R63 sang trọng tột bậc qua bàn tay "Phù thủy nội thất" Carlex Design

[XE ĐỘ] BMW 4 Series trắng "nóng bỏng" trong bộ đồ nội thất mới

Lamborghini Gallardo đẳng cấp vượt mặt "người thừa kế" Huracan

Porsche -911Carrera4S-251215-1.jpg"/>

Mặc dù gam đỏ nội thất kết hợp với tông trắng xuất hiện ở diện mạo ngoại thất được xem là cách kết hợp màu truyền thống, không bao giờ lỗi mốt, tuy nhiên, việc lạm dụng quá nhiều hai tông màu trên đôi khi sẽ làm mất đi vẻ hài hòa, thể thao vốn có của một chiếc xe.

Và bản độ Porsche 911 này chính là một minh chứng rõ nét cho sự mất cân bằng đã nói ở trên. Việc nâng cấp chiếc 911 Carrera 4S này được thực hiện bởi Carlex Design, được xem như "Phù thủy nội thất" trong làng xe độ thế giới.

Nếu bạn là một tín đồ trung thành của Carlex và chưa từng bỏ lỡ bất kỳ bản độ nào của hãng từ trước đến giờ, chắc hẳn bạn sẽ nhận ra hai đặc trưng phối màu của Carlex. Nếu một bản độ sở hữu những tông màu đậm tạo ra ấn tượng mạnh mẽ ngay khi nhìn vào, thì có thể, Carlex Design sẽ ngay lập tức xoay 180 độ với một gói độ đơn giản với một gam màu duy nhất xuất hiện ngay tiếp đó.

Và với mẫu xe thể thao nhà Porsche, Carlex Design đã lựa chọn giải pháp đầu tiên cho vấn đề này. Không gian nội thất của xe được bao trùm với tông màu đỏ - đen cổ điển. Tuy nhiên, việc lạm dụng quá nhiều tông đỏ trong khoang nội thất có thể khiến khách hàng trở nên "nhức mắt". Ngoài ra, nhiều chi tiết trên xe được thiết kế vô cùng tinh xảo mang đến vẻ sang trọng và cao cấp xuất hiện trên: trung tâm điều khiển, cửa ra vào hay cả trên hàng ghế ngồi thế thao.

Nhìn chung, bản độ Porsche 911 vẫn mang dấu ấn đậm nét từ hãng độ nổi tiếng, tuy nhiên, chắc chắn rằng Carlex Design sẽ không thể chinh phục hết khách hàng trong lần "tái xuất" này.

Một số hình ảnh đẹp của bản độ:

Vu Vu (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget