"Phê ma tuý", thiếu nữ huỷ hoại siêu xe Ferrari 458 Speciale ở Hollywood 6

F12 Berlinetta - Cấu hình siêu xe đẹp nhất nhà "ngựa chồm" Ferrari

Siêu xe hàng hiếm Ferrari 290 MM 1956 giá sốc 636 tỷ đồng đã được bán

Ferrari 458 Speciale càng đặc biệt hơn với bánh xe tuỳ chỉnh ADV

Một người phụ nữ say rượu đã đâm vào chiếc xe Ferrari 458 Speciale của diễn viên Steve Goldfield ở Califonia Hoa Kỳ. Trong khi vụ tai nạn xảy ra, Goldfield đang tham dự một sự kiện ở Hollywood .

Người phụ nữ đã bị ảnh hưởng của chất cocaine, cô ta không chỉ chạy trốn mà còn phản kháng chống lại sau khi cảnh sát đến, Cô ta cố tấn công, đáp trả cảnh sát, người thi hành công vụ. Chiếc siêu xe bị thiệt hại nặng nề, cản phía sau đã bị phá hủy bởi chịu một lực va chạm khá mạnh, phía bên trái hông xe và phía trước cũng bị hư hại. Liệu Ferrari 458 Speciale có thể được phục hồi? Tuy nhiên chiếc xe sẽ được chuyển đến công ty bảo hiểm và được xem xét tại cuộc hội thảo với chủ sở hữu của chiếc xe này, người cũng đã đặt hàng cho mình một chiếc Ferrari F12tdf hàng hiếm. 

Ferrari 458 Special được trang bị khối động cơ V8 dung tích 4.5 lít, công suất 597 mã lực và mô-men xoắn 540 Nm, siêu xe chỉ mất 3 giây cho nhiệm vụ tăng tốc từ 0-100km/h. Đi kèm với đó là hộp số ly hợp kép 7 cấp, gửi sức mạnh tới 2 bánh sau của siêu xe. 458 Speciale có giá bán hơn 280.000 USD tại thị trường Mỹ, và những tuỳ chọn có thể cộng thêm tới 50.000 USD. 

Ngọc Diệp (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget