Lamborghini Gallardo Spyder mui trần âm thầm cập cảng VICT Việt Nam 6

Tóm gọn bộ đôi Maserati 2015 chính hãng đầu tiên xuất hiện tại cảng VICT

Tóm gọn siêu xe Chevrolet Corvette Z06 thứ hai vừa về Việt Nam

[VIDEO] Vừa về Việt Nam, Lamborghini Aventador Roadster đã kịp "du hí" xuống Hải Phòng

Siêu bò Lamborghini Gallardo Spyder từng khiến nhiều người yêu xe Việt Nam mừng hụt khi xuất hiện tại Quảng Ninh. Tuy nhiên, để mọi người có được cơ hội chiêm ngưỡng chiếc xe này, vào ngày hôm qua, Lamborghini Gallardo Spyder trong ngoại thất màu đen bóng với lớp mui bằng nỉ màu đen đã có mặt tại cảng chuyên nhập khẩu VICT Sài Gòn. Việc siêu xe xuất hiện tại đây khiến khá nhiều người bất ngờ bởi mọi thông tin về nước của Gallardo Spyder không hề được biết đến trước đó.

Hình ảnh Lamborghini Gallardo Spyder tại thị trường nước ngoài

Nhập cảng và được thông quan, điều này có nghĩa đây sẽ là Lamborghini Gallardo mui trần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Trước đó, nếu nói về phiên bản mui trần thì có hai chiếc nhưng thuộc về hai mẫu xe khác nhau, bao gồm Murcielago LP640 hiện đang có mặt tại Sài Gòn và Aventador LP700-4 Roadster đang được lăn bánh ở phố Hải Phòng. Nếu nói về Gallardo, các đại gia Việt cũng nhập về 5 chiếc Gallardo thế hệ đầu tiên, nhưng tất cả đều là phiên bản mui cứng. Trong 5 chiếc Gallardo có một chiếc Gallardo SE– một mẫu xe chỉ được sản xuất giới hạn 250 chiếc trên toàn Thế giới. Và một điều thú vị là chiếc xe có mặt tại Việt Nam mang số thứ tự 249/250 áp chót.

Hình ảnh mô tả nội thất Lamborghini Gallardo Spyder

Lamborghini Gallardo Spyder được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2005 tại Triển lãm ô tô Frankfurt và nhận được giải thưởng "Chiếc xe đẹp nhất Thế giới" tại bảo tàng Triennale Di Milano vào năm 2006. Không chỉ có ngoại hình ấn tượng, nội thất hiện đại, Gallardo Spydercòn sở hữu cho mình một sức mạnh ấn tượng đến từ khối động cơ V10 5.0 lít có công suất cực đại 520 mã lực và mô-men xoắn cực đại 510 Nm. Thời gian có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, tốc độ cực đại khi đóng mui là 314 km/h và 307 km/h khi tháo mui (mui xe có thể đóng mở trong vòng 20 giây).

Giá bán của siêu xe tại thị trường nước ngoài rơi vào khoảng 200.000 USD ( ~ 4,5 tỷ VNĐ). Vì vậy, khi về Việt Nam, con số trên sẽ tăng lên rất nhiều khi tính thêm các khoản thuế suất, thuế tiêu thụ đặc biệt,.... 

Vào thời điểm cuối năm, hàng loạt siêu xe, xe sang đến từ các hãng xe xe lớn trên thế giới lần lượt đổi bộ vào Việt Nam như Ferrari, Lamborghini, Maserati cho tới Aston Martin, Chevrolet, BMW. Dự đoán con số nhiều triệu đô la đã được các đại gia Việt đầu tư vào những chiếc xe này. Điều này cho thấy, các đại gia Việt đang ngày càng mạnh dạn trong việc đầu tư vào những thú vui, niềm đam mê của mình.

Gia Hân (Theo TTTĐ)

 

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget