Chiêm ngưỡng xế cổ Mercedes 300SL "Cánh chim" giá bán triệu đô 6

Nội thất cực đỉnh trên Mercedes-Benz E-Class mới

ELC - xe all-electric đầu tiên của Mercedes-Benz sẽ sở hữu hệ thống sạc không dây

[VIDEO] Mercedes-Benz A200 xuất hiện đầy lôi cuốn trong một quảng cáo tại Anh

Đây được xem như một thương vụ thành công nhất từ trước đến giờ của RK Motors Charlotte khi rao bán thành công chiếc Mercedes-Benz300SL Gullwing đời 1954 với 1,9 triệu USD trong một phiên đấu giá. 

RK tuyên bố đây đây là mức trả giá cao nhất cho chiếc Gullwing này đời 1954 kể từ năm 2012, khi một vị khách hàng sẵn sàng chi ra khoản tiền 2,2 triệu USD cho chiếc xe.

Được biết, chủ nhân ban đầu của chiếc xe này là một thương gia nổi tiếng người Canada. Ông nhập khẩu chiếc 300SL Gullwing này với đầy đủ trang bị tiêu chuẩn ngoại trừ bộ vành Rudge ban đầu. Ngoài ra, ông cũng đóng vai trò lớn trong việc thành lập đại lý nhập khẩu các dòng xe Mercedestới Vancouver. Chiếc Mercedes-Benz 300SL này đã được bán lại cho chủ nhân hiện tại vào năm 1956.

Tính đến nay, mẫu xe thể thao Đức này đã đi được tổng quãng đường là 72,450 km. Bên cạnh đó, Gullwing đã được sơn lại cũng như sở hữu một số trang bị nội thất để chiếc xe trông như mới.

Theo như nhà sưu tầm Joseph Carroll cho biết sở dĩ Mercedes-Benz300SL được bán với giá kỷ lục như vậy nhờ toàn bộ trang bị nguyên bản đi kèm với cơ khí hoàn hảo ban đầu. Đây chính là đặc điểm nổi trội thu hút những nhà sưu tầm xế cổ nổi tiếng trên toàn thế giới. 

Vu Vu (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget